Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal muốn có cựu đội trưởng M.U ở mùa đông tới

Thứ Hai 22/12/2014 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin Arsenal đang nhắm cựu đội trưởng Nemanja Vidic của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.


Mùa hè vừa qua Arsenal đã để trung vệ Thomas Vermaelen đến Barca mà không đưa về một sự thay thế nào, theo đó trong đội hình hiện tại của Pháo thủ chỉ có Per Mertesacker và Laurent Koscielny là những cầu thủ thi đấu sở trưởng ở vị trí trung vệ. Trong thời gian gần đây, trung vệ người Pháp Laurent Koscielny dính chấn thương, điều này khiến HLV Wenger rất đau đầu và ông buộc phải đưa những Mathieu Debuchy hay Nacho Monreal vào đá cặp trung vệ cùng Mertesacker. Thậm chí khi Debuchy dính chấn thương nhà cầm quân người Pháp phải gọi những cầu thủ ở đội trẻ lên đội 1 để khỏa lấp việc khủng hoảng nhân sự.
Arsenal muon co cuu doi truong M.U o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Vidic trở thành mục tiêu của Arsenal
HLV Wenger vừa khẳng định Arsenal sẽ có thêm những tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó ông đang ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp. Tờ Daily Express cho biết Pháo thủ đang quan tâm tới trung vệ Nemanja Vidic của Inter Milan, đáng chú ý cầu thủ người Serbia đã từng là đội trưởng của M.U sau 8 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Hiện tại Vidic đang thất sủng tại Inter Milan khi không chứng tỏ được mình và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tưởng như kinh nghiệm sau rất nhiều năm chinh chiến trong màu áo Quỷ đỏ sẽ giúp Vidic trở thành thủ lĩnh ở hàng thủ của Inter, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại khi hậu vệ 33 tuổi liên tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến Nerazzurri nhận những kết quả bất lợi. Những sai lầm liên tiếp đã khiến cựu đội trưởng của Quỷ đỏ bị đẩy lên băng ghế dự bị, cơ hội ra sân của Vidic hiện tại còn mờ mịt hơn khi HLV Roberto Mancini mới tiếp quản Inter hồi tháng trước.

Mặc dù đã bước sang tuổi 33 và đang thi đấu mờ nhạt tại Serie A, tuy nhiên kinh nghiệm vẫn là điểm mạnh của Vidic sau những năm tháng thi đấu đỉnh cao cùng M.U. Gần đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Quỷ đỏ muốn tái hợp với người đội trưởng của mình nhưng lần lượt người đại diện của Vidic và nguồn tin thân cận từ M.U đã phủ nhận thông tin này. Chắc chắn đội bóng của Serie A cũng không mặn mà trong việc giữ chân Vidic, vì vậy Arsenal muốn có cựu trung vệ của M.U cũng là điều không quá khó khăn. Hơn thế nữa, Pháo thủ sẽ không phải bỏ ra số tiền quá lớn để có được cựu đội trưởng của Quỷ đỏ.

HLV Wenger của Arsenal nổi tiếng là người “làm kinh tế” rất tốt, vì vậy những “món hàng” như Vidic sẽ khiến ông không dễ để đưa ra quyết định cuối cùng. Pháo thủ đang nhắm rất nhiều mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên họ nên nhớ rằng món hàng “ngon – bổ - rẻ” như Nemanja Vidic chưa chắc đã kém chất lượng hơn danh sách những hậu vệ mà Pháo thủ đang quan tâm.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X