Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Lộ số tiền thật sự mà M.U chi ra mua Anthony Martial

Thứ Ba 01/09/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – M.U đã gần mua xong Anthony Martial của Monaco, hiện tại điều mà nhiều người quan tâm là Quỷ đỏ phải tốn tới bao nhiêu tiền trong thương vụ này.

SOC Lo so tien that su ma MU chi ra mua Anthony Martial hinh anh
M.U sắp hoàn tất mua Anthony Martial.

Rốt cuộc, tiền đạo bí ẩn mà Van Gaal nói đã lộ diện. Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2015, M.U đã gần như mua xong Anthony Martial của Monaco, cầu thủ được mệnh danh là “Henry mới” của làng túc cầu. Năm nay mới 19 tuổi, Martial hội tụ đầy đủ yếu tố của một trung phong thực thụ và 11 bàn thắng ở mùa giải 2014/2015 vừa qua đã phần nào làm hài lòng NHM.

Martial hiện đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của Man United để trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập sân Old Trafford. Theo nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, để sở hữu được Anthony Martial, Quỷ đỏ đã phải chi ra tới 49 triệu euro. Sở dĩ mức giá của Martial cao đến như vậy vì thời gian qua tài năng trẻ này nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Juventus và Tottenham. Vì vậy, muốn qua mặt được những đối thủ trên thì không còn cách nào khác buộc M.U phải “bạo chi”.

Tuy nhiên, giá trị thật sự của tiền đạo Anthony Martial không chỉ dừng lại ở con số nói trên. Theo nguồn tin từ báo chí Pháp tiết lộ, để sở hữu được cầu thủ sinh năm 1995, M.U đã phải bỏ ra tới 80 triệu euro. Trong đó, gồm 49 triệu phí chuyển nhượng và số tiền còn lại là các khoản thưởng kèm theo gồm cả trường hợp Martial trở thành Cầu thủ hay nhất châu Âu.

Thế nhưng, điều mà các manucians quan tâm lúc này không phải là giá cả mà liệu Anthony Martial có đáp ứng được sự mong mỏi của đội bóng lúc này. Trong 4 trận đấu đã qua tại Premier League, hàng công của M.U mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng và hơn lúc nào hết Van Gaal đang rất muốn Martial sẽ mang đến một làn gió mới thay vì hành ảnh mệt mỏi và kém cỏi của Rooney. Sự xuất hiện của Martial sẽ giúp cho Rooney được trở lại với vị trí hộ công và rất có thể đây sẽ là một bước ngoặt lớn của Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X