Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: M.U “bạo chi” 60 triệu euro quyết mua bằng được Di Maria

Thứ Hai 07/07/2014 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đang lên kế hoặc tỉ mỉ để đưa Di Maria rời Real càng sớm càng tốt, theo một số nguồn tin thân cận, đội chủ sân Old Trafford sẽ dùng 60 triệu euro để giải quyết nhanh gọn thương vụ này.

Sau khi đã hoàn tất 2 bản hợp đồng với Ander Herrera và Luke Shaw, HLV Van Gaal đã yêu cầu ban lãnh đạo M.U chiêu mộ bằng được Di Maria để phù hợp cho sơ đồ 4-3-3 của mình.

Bởi vậy, ban lãnh đạo “quỷ đỏ” đã quyết định “bạo chi” để có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina. Theo một số tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha, sau khi bị từ chối vài lần, M.U đã quyết định sẽ dùng 60 triệu euro để mong Real nhả người.

Di Maria đang được rất nhiều câu lạc bộ  lớn theo đuổi

Nguyên nhân mà Real “ngó lơ” những lời mời của các câu lạc bộ khác cũng như M.U, vì Di Maria là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Tiền vệ người Argentina chính là chìa khóa đưa Real giành chức vô địch Champions League mùa vừa rồi.

Tuy nhiên, với lời đề nghị rất “hậu hĩnh” nhiều khả năng Real sẽ suy nghĩ lại, vì từ trước tới giờ họ toàn đi mua đắt, bán rẻ, chứ chưa bao giờ được “bóp mắt” các câu lạc bộ khác.

Hiện tại, Real đang rất kết tiền vệ James Rodriguez của Monaco và tiền đạo Falcao. Nếu đồng ý bán Di Maria và thu được số tiền lớn như trên, khả năng Real “hút máu” Monaco thành công là rất cao.

Ở mùa giải vừa qua, Di Maria đã thi đấu rất hay (là vua kiến tạo La Liga, vua kiến tạo Champions League), tại World Cup 2014 cũng vậy. Do đó, có rất nhiều câu lạc bộ lớn như: Arsenal, Monaco và đặc biệt là Paris Saint Germain cũng muốn có được chữ ký của tiền vệ người Argentina.

Đây sẽ là khó khăn không nhỏ cho “quỷ đỏ” vì Monaco và PSG đều là những đội bóng không thiếu tiền, nếu Real đồng ý bán mà M.U không nhanh chân, khả năng “quỷ đỏ” bị nẫng tay trên là rất cao./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X