Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: M.U bất ngờ đòi Sporting Lisbon trả Nani

Thứ Sáu 07/11/2014 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo M.U bất ngờ lên kế hoạch đưa Nani trở lại Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Nani gia nhập Sporting Lisbon ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn và nằm trong thỏa thuận mua bán giữa M.U với đội bóng Bồ Đào Nha về hậu vệ Marcos Rojo.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà GOAL đăng tải, M.U đã lên kế hoạch chiêu hồi Nani về sân Old Trafford. Cũng theo nguồn tin này, M.U sẵn sàng bồi thường hợp đồng cho Sporting Lisbon để đòi lại Nani.

Nani tuyen bo anh se khong quay tro lai Old Trafford
Nani đang thi đấu rất hay trong màu áo Sporting Lisbon

Nguyên nhân “Quỷ đỏ” muốn đòi lại Nani bởi vì tiền vệ người Bồ Đào Nha đang thi đấu rất thăng hoa khi trở về đội bóng cũ. Từ khi trở về Sporting, Nani đã ghi được 6 bàn thắng sau 13 lần ra sân, trong đó có 3 bàn thắng ở Champions League. Ở lượt đấu thứ 4 vừa rồi, Nani đã có tên trong đội hình xuất sắc nhất

Mặt khác, M.U đang cần một tiền vệ có tốc độ, kỹ thuật để gánh vác nhiệm vụ tấn công cùng với Di Maria. Hiện tại, M.U đang quá phụ thuộc vào tiền vệ người Argentina.

Còn nhớ, ở mùa Hè vừa rồi, HLV Van Gaal đã cố sống cố chết để áp dụng sơ đồ 3-5-2 cho M.U. Ở sơ đồ này, Nani không có đất diễn và phong độ của anh cũng không thuyết phục để được ở lại Old Trafford.

Tuy nhiên, sau những trận đấu thua tan tác vì sơ đồ 3-5-2, HLV Van Gaal đã phải chuyển sang sơ đồ 4-4-2 (kim cương) và gần đây là sơ đồ 4-1-4-1. Ở hai sơ đồ này thì Nani lại có đất diễn hơn.

Theo kế hoạch của M.U, họ sẽ đưa tiền vệ này về ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới và sẵn sàng làm mọi cách để Sporting Lisbon đồng ý trả Nani về sân Old Trafford./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X