Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sporting từ chối bán tiền đạo cho Chelsea với giá 85 triệu euro

Thứ Năm 18/01/2024 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Sporting Lisbon, Ruben Amorim tuyên bố lời đề nghị trị giá 73 triệu bảng của Chelsea dành cho Viktor Gyokeres là không đủ. 

Viktor Gyokeres đã bắt đầu thi đấu tại Sporting Lisbon kể từ khi anh chuyển đến từ Coventry City với giá 24 triệu euro (20 triệu bảng) vào mùa Hè năm ngoái, anh đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng. Cầu thủ này đã ghi 20 bàn thắng sau 24 lần ra sân cho câu lạc bộ của Bồ Đào Nha.

Được biết, Chelsea hiện đã gửi lời đề nghị trị giá 85 triệu euro (73 triệu bảng) để ký hợp đồng với tuyển thủ Thụy Điển trong tháng này, tuy nhiên, lời đề nghị đã bị Sporting Lisbon từ chối. Huấn luyện viên trưởng của Sporting Lisbon, Ruben Amorim tuyên bố lời đề nghị của Chelsea dành cho Viktor Gyokeres là không đủ. 

Chelsea quan tam tien dao  Viktor Gyokeres

Chelsea quan tâm tiền đạo Viktor Gyokeres của Spoting Lisbon

Khi được hỏi về lời đề nghị của Chelsea dành cho Gyokeres, Amorim nói: “Tôi không biết, tôi thậm chí còn chưa hỏi Giám đốc bóng đá của Sporting, Hugo Viana về thông tin này. Chelsea chi 85 triệu euro mua Viktor Gyokeres ư? Tôi đã nghĩ như vậy là chưa đủ.

Vào giữa mùa giải, cậu ấy sẽ chỉ rời đi nếu CLB nào chấp nhận chi 100 triệu euro giải phóng hợp đồng. Chúng tôi bình tĩnh, chúng tôi hiểu rằng tác động của Gyokeres lớn như thế nào. Chúng tôi sẽ thay đổi rất nhiều nếu cậu ấy rời đi, bởi vậy chúng tôi chỉ chấp nhận chia tay Gyokeres nếu có đội bóng nào giải phóng hợp đồng của cậu ấy.

Tôi chắc chắn có thể có những lời đề nghị vào mùa Hè, tôi không biết về điều này vì tôi chưa nói chuyện với Viana. Tại thời điểm này của tháng Giêng, đối với tôi có vẻ khó có có CLB nào chấp nhận chi 100 triệu euro”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X