Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min thừa nhận Tottenham gặp khó khăn sau khi chia tay Harry Kane

Chủ Nhật 14/04/2024 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung Min thừa nhận Tottenham ở mùa giải năm nay đối mặt với không ít khó khăn trong khâu tấn công sau khi Harry Kane ra đi.

Son Heung Min tiếc nuối sau khi Harry Kane ra đi

Mùa hè năm ngoái, Harry Kane chia tay Tottenham để gia nhập Bayern Munich với giá 115 triệu Euro. Việc chân sút sinh năm 1993 khi ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng và nhất định từ chối gia hạn khiến Tottenham buộc phải bán anh. 

Son Heung Min không khỏi tiếc nuối khi mất đi đối tác ăn ý trên hàng công. Chân sút người Hàn Quốc mới đây lên tiếng thừa nhận Tottenham gặp không ít khó khăn kể từ khi Harry Kane ra đi.

Son Heung Min thừa nhận Tottenham gặp khó khăn sau khi chia tay Harry Kane 1
Harry Kane chia tay Tottenham để chuyển đến Bayern vào mùa hè năm ngoái.

Son Heung Min cho biết:

"Khi Harry Kane cống hiến hết mình và hạnh phúc ở đây, cậu ấy luôn ghi được trên 30 bàn mỗi mùa. Tuy nhiên, cậu ấy giờ đã ra đi. Câu hỏi là ai sẽ làm được điều tương tự như cậu ấy.

Dù sao thì tôi muốn mọi người vẫn phải cố gắng, tiếp tục tiến về phía trước, đặc biệt là khi Harry Kane không còn ở đây. Tôi cũng mang những áp lực phải ghi bàn.

Tuy nhiên, tôi yêu thích việc phải đối mặt với những áp lực. Đó là điều hết sức bình thường khi bạn phải thi đấu ở 1 giải đấu có tính cạnh tranh cao như tại Premier League."

Khi Harry Kane đã ra đi, Son Heung Min lãnh trách nhiệm lĩnh xướng hàng công Tottenham. Mùa này, chân sút người Hàn Quốc chơi đầy cố gắng và đã có 15 bàn thắng cùng 9 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X