Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Southgate ca ngợi trọng pháo Everton sau màn ra mắt như mơ ở ĐT Anh

Thứ Sáu 09/10/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate rất ấn tượng với phong độ ghi bàn hiện tại của Calvert-Lewin sau khi cầu thủ này lập công ngay trong trận ra mắt cho ĐT Anh trước xứ Wales đêm qua.
Calvert-Lewin đã đánh đầu ghi bàn mở tỉ số trong trận giao hữu với xứ Wales tại Wembley. Conor Coady và Danny Ings cũng có tên trên bảng tỉ số và đây đều là những bàn thắng đầu tiên của họ cho đội tuyển quốc gia.

HLV Southgate ca ngợi Calvert-Lewin sau màn ra mắt như mơ hình ảnh

Southgate ca ngợi Calvert-Lewin sau màn ra mắt như mơ ở ĐT Anh


Với 9 bàn thắng sau 6 trận đấu trên mọi đấu trường cho Everton, Calvert-Lewin đã có một khởi đầu thật sự ấn tượng ở mùa giải này. Nhưng HLV Southgate cho biết ông còn bị ấn tượng với nỗ lực của tiền đạo Everton khi không có bóng bên cạnh khả năng săn bàn.

“Calvert-Lewin đóng góp rất tốt. Những tình huống di chuyển của cậu ấy là một mối đe dọa. Cậu ấy presisng rất tốt và đã ghi được bàn thắng đẹp. Tôi nghĩ cậu ấy có thể rất hài lòng. Tôi cho rằng cậu ấy đang đạt phong độ tốt. Cậu ấy là một tiền đạo toàn diện. Tôi luôn thích lối chơi tổng thể của cậu ấy nhưng những bàn thắng là điều đưa cậu ấy vươn lên một đẳng cấp khác”.

Jack Grealish đã có trận xuất phát đầu tiên cho ĐT Anh và đóng góp pha kiến tạo đầu tiên với tình huống dọn cỗ cho Calvert-Lewin mở tỉ số.

“Những gì mà Grealish làm khi cầm bóng là rất tốt. Chúng tôi biết cậu ấy có thể khiến đối phương phải phạm lỗi. Cậu ấy rất thoải mái khi nhận bóng trong phạm vi hẹp. Đây là một màn ra mắt mà cậu ấy có thể hoàn toàn hài lòng”.


ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu liên tiếp tại Nations League trước Bỉ và sau đó là Đan Mạch trong 1 tuần tới.
Xác định 4 trận chung kết playoff tranh vé dự VCK Euro 2020
Rạng sáng nay, 8 cặp đấu bán kết play-off EURO 2020 đã hoàn thành, qua đó tìm ra 8 đội tuyển lọt vào chung kết play-off.
Kết quả bóng đá hôm nay 09/10: ĐT Anh thắng dễ
KQBD hôm nay 09/10/2020, cập nhật kết quả bóng đá livescore tỷ số các trận đấu giao hữu quốc tế, vòng loại Euro 2021 và các trận đấu thuộc vòng loại World Cup...
Sử dụng toàn kép phụ, Anh vẫn dễ dàng đánh bại Wales
Đêm qua, tại màn tập dượt với quân xanh Wales tại thánh đường Wembley, tuyển Anh đã cho tất cả thấy sự hùng hậu về mặt lực lương và chiều sâu đáng nể của đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X