Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Southgate chỉ trích Ronaldo đóng kịch

Chủ Nhật 03/12/2006 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi trận thắng 2  - 1 của Manchester United trước Middlesbrough, huấn luyện viên Gareth Southgate của Boro đã lên tiếng công khai lên án tiền vệ Cristiano Ronaldo về những tình huống mà ông cho rằng cầu thủ này đã ăn vạ.

Băng ghi hình sau khi trận đấu này kết thúc cho thấy đã không có va chạm trực tiếp nào giữa thủ môn của Boro Mark Schwarzer và Ronaldo khi mà cầu thủ này có đem về cho Manchester United một phả phạt đền vào phút thứ 19.

Southgate cho biết :" Ronaldo là chuyên gia ăn vạ. Thủ môn của chúng tôi không hề phạm lỗi với cậu ta vậy mà cậu ta vẫn ngã xuống."

Tình huống dẫn tới quả penalty


Khi được hỏi liệu huấn luyện viên này có cho rằng Ronaldo đã chơi không đẹp, Southgate nói : "Câu trả lời đơn giản là có, tôi không thể hiểu nổi quyết định của trọng tài lúc đó. Cậu ta lại ăn vã một lần nữa khi kiếm về cho Manchester United một quả phạt sau khi có pha va chạm với George Boateng."

Trong khi đó sau khi xem lại trận đấu, huấn luyện viên của Manchester United ông Alex Ferguson cho rằng tình huống phạt đền hoàn toàn hợp lệ : "Mặc dù Schwarzer đã tránh trong tình huống đó những nếu không có sự can thiệp của anh ta thì Ronaldo đã có thể ghi bàn nhưng dù sao thì trọng tài cũng đã quyết định rằng đó là một tình huống penalty.

HLV Southgate không hài lòng với quyết định của trọng tài


Đây không phải là lần đấu tiên Ronaldo bị người khác chỉ trích về lối chơi không đẹp. Còn nhớ cách đây không lâu tại World Cup 2006 anh là người đã góp phần tạo nên chiếc thẻ đỏ của Rooney và người lên án mạnh mẽ nhất sau tình huống đó chính là đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X