Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Spurs méo mặt sau chiến thắng của ĐT Argentina

Thứ Tư 18/10/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cristian Romero của Tottenham đã phải rời sân vì chấn thương mắt cá trong trận thắng của Argentina trước Peru.

Cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương sau pha truy cản của tiền đạo Peru Paolo Guerrero ngay phút thứ 2 của trận đấu, Cristian Romero có dấu hiệu khó chịu nhưng vẫn có thể chơi hết hiệp 1. Nhân viên y tế sau đó đã băng bó cho cầu thủ của Tottenham với hy vọng cầu thủ này có thể chơi trọn vẹn trận đấu.

Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, hậu vệ Tottenham đã yêu cầu được thay ra. Romero dính chấn thương mắt cá và không thể tiếp tục thi đấu. Anh sẽ trở lại London, nơi Tottenham sẽ đánh giá mức độ chấn thương của cầu thủ này.

Cristian Romero dinh chan thuong trong tran dau voi Peru

Cristian Romero dính chấn thương trong trận đấu với Peru

Trong khi đó, Argentina đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Peru nhờ hai bàn thắng của Lionel Messi. Họ tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. 

Tottenham cũng sẽ đánh giá thể lực của Son Heung-min sau khi anh chơi 90 phút trong trận giao hữu giữa Hàn Quốc với Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1992 gặp vấn đề ở háng nhưng vẫn yêu cầu được ra sân, anh thậm chí đá hết trận. Đội trưởng của Spurs nhiều lần nhăn nhó trong giai đoạn cuối hiệp hai. Khi được hỏi về vấn đề mà mình gặp phải, Son nói:

“Tôi đã thảo luận với huấn luyện viên và nói với ông ấy rằng tôi sẽ ra sân trong trận đấu này. Tôi không thể tham gia tập luyện nhiều nhưng tôi biết ơn huấn luyện viên vì đã tôn trọng quyết định của tôi. Tôi không dính chấn thương, tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Bây giờ tôi sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X