Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Bảy 22/11/2014 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm từ không ít đại gia châu Âu nhưng tiền vệ Rahaem Sterling mới đây vẫn lên tiếng khẳng định sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Liverpool đồng thời tập trung thi đấu cho The Kop.

Sterling se som gia han hop dong voi Liverpool hinh anh
Sterling sẽ tiếp tục gắn bó tương lai tại Liverpool

Trong bối cảnh chân sút chủ lực Luis Suarez đã rời sân Anfield từ mùa Hè năm nay, cộng thêm chấn thương chưa rõ ngày trở lại của tiền đạo Daniel Sturridge, cũng đồng nghĩa rằng Sterling hiện chính là niềm hy vọng lớn nhất cho các CĐV đội bóng vùng Merseyside. Chứng kiến phong độ tương đối ấn tượng của tiền vệ trẻ người Anh kể từ đầu mùa, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid hay Bayern Munich đã bắt đầu có ý định giành chữ ký của ngôi sao 19 tuổi này.

Được biết, ở giai đoạn vừa qua, phía ban lãnh đạo Liverpool cũng chủ động thuyết phục Sterling ký vào bản hợp đồng mới với hy vọng sớm giữ chân cầu thủ gốc Jamaica. Tuy nhiên, do vẫn còn không ít khúc mắc về vấn đề lương bổng nên cả hai bên vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng. Điều này vô hình chung cũng khiến cho không ít người hâm mộ The Kop cảm thấy lo lắng.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân Sterling vừa lên tiếng khẳng định mình sẽ sớm hoàn tất các thủ tục gia hạn hợp đồng với Liverpool. Theo đó, ngôi sao người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Anfield.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Sterling khẳng định: “Tôi biết rằng đang có nhiều đội bóng thực sự quan tâm đến mình. Tuy nhiên, thời gian tới đây, tôi sẽ sớm cân nhắc về việc ký hợp đồng mới với Liverpool. Tôi muốn tập trung cho công việc chơi bóng”.

Kể từ đầu mùa đến giờ, thầy trò HLV Brendan Rodgers đang trình diễn một phong độ cực kỳ bết bát trên mọi đấu trường. Khi mà những tân binh như Balotelli, Markovic, Lambert hay Lallana đều chơi dưới mức kỳ vọng thì Sterling chính là điểm sáng lớn nhất trong đội hình The Kop. Giai đoạn sắp tới, khi mà Sturridge vẫn chưa thể trở lại, không biết đội bóng vùng Merseyside sẽ phải xoay sở ra sao.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X