Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling "ỡm ờ" việc gia hạn hợp đồng, Liverpool lại lo sốt vó

Thứ Sáu 03/10/2014 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liverpool đang cố gắng hết sức để giữ chân Raheem Sterling bằng một bản hợp đồng mới, tuy nhiên thái độ bình thản của tài năng trẻ này đang làm Ban lãnh đạo đội bóng cực kỳ lo lắng.
Sterling có thể sẽ chia tay Liverpool vì mức lương quá bèo bọt
Sterling có vẻ không quá hào hứng với việc gia hạn hợp đồng với Liverpool

Mùa hè năm nay đã chứng kiến một trong những mùa hè mua sắm năng suất nhất của Liverpool khi họ chi ra tới 120 triệu bảng để chiêu mộ 8 tân binh mới. Điều đó đang cho thấy quyết tâm của Quỷ đỏ vùng Merseyside trong việc tìm lại ánh hào quang trong quá khứ sau khi đã để tuột mất chức vô địch Premier League vào giai đoạn cuối mùa giải năm trước.

Tuy nhiên tham vọng của Liverpool sớm đã bị dội một gáo nước lạnh nay đầu mùa giải mới khi Real Madrid đã đưa tài năng trẻ Raheem Sterling vào tầm ngắm. Tiền vệ nay chỉ hưởng mức lương bèo bọt 30 nghìn bảng/tuần tại sân Anfield, một mức lương quá thấp so với những gì anh đã cống hiến cho Liverpool bóng và Real sẵn sàng trả lương cao gấp nhiều lần để lôi kéo cầu thủ 19 tuổi gia nhập Dải ngân hà.

Dĩ nhiên Liverpool không muốn mất viên ngọc quý của mình và ngay lập tức Ban lãnh đạo đội bóng đã thúc đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng với Sterling trong khoảng thời gian gần đây. Thế nhưng Liverpool lại nhận một cú sốc khác khi Sterling tỏ ra không quá hào hứng với việc gia hạn hợp đồng và thậm chí còn tuyên bố không có việc gì phải vội trong việc này cả.

Thái độ này của Sterling làm cho cả Ban lãnh đạo và các CĐV của The Kop lo lắng, bởi hợp đồng của Sterling với đội bóng chỉ còn lại 2 năm. Nếu như không thể gia hạn hợp đồng, Liverpool có nguy cơ sẽ bị ép giá trong mùa hè 2015 tới nếu không muốn mất trắng tiền vệ này vào năm 2016 theo luật Bosman. Thậm chí nếu muốn, Real cũng có thể tạo áp lực ngay từ lúc này để tận dụng việc Sterling cũng không quá mặn mà trong việc gắn bó tương lai với đội chủ sân Anfield, một chiêu bài quen thuộc của chủ tịch Florentino Perez.

Hiện tại Liverpool đang thi đấu không thành công cả ở giải Ngoại hạng lẫn trên đấu trường Champions League. Sau khi có thành tích đáng thất vọng với 2 trận hoà và 1 trận thua trong những vòng đấu gần đây của Premier League, Quỷ đỏ vùng Merseyside tiếp tục gây thất vọng khi phơi áo 0-1 trên sân của Basel tại Champions League. Nếu như cứ tiếp tục chuỗi thành tich tệ hại này, đội bóng của HLV Brendan Rodgers khó lòng có thể giữ chân được Sterling trước sức cám dỗ rất lớn từ Real Madrid.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X