Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling trì hoãn gia hạn hợp đồng, Man City vào cuộc!

Chủ Nhật 15/03/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool. Mới nhất, trong kế hoạch chuyển nhượng Man City, đội bóng chủ sân Etihad đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Anh.


Ở mùa giải này, Raheem Sterling đã tiến bộ rất nhanh khi liên tục tỏa sáng đem về cho Liverpool những kết quả có lợi. Phong độ của cầu thủ chạy cánh người Anh được duy trì rất ổn định, anh chơi hay ở giai đoạn lượt đi và hiện vẫn đang đá rất tốt ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Anh đã có được 7 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân. Raheem Sterling đang có phong độ rất cao, vì vậy ngay lập tức anh trở thành mục tiêu của những đội bóng lớn.
Chuyen nhuong Man City bat ngo muon co Raheem Sterling hinh anh
Man City bất ngờ muốn có Sterling
Hợp đồng của Sterling với Liverpool chỉ còn thời hạn đến năm 2017, vì vậy The Kop đang lên kế hoạch thuyết phục ngôi sao 20 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, thông tin mới nhất được báo chí Anh đăng tải, Sterling đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Anfield. Mức lương 100.000 bảng/tuần mà Liverpool đưa ra đã không được chấp nhận, theo đó Sterling chỉ chấp nhận ở lại The Kop nếu nhận mức lương 150.000 bảng/tuần. Trước thông tin này, những Real, Chelsea, Bayern Munich đã đánh tiếng muốn có cầu thủ chạy cánh người Anh, mới nhất trong kế hoạch chuyển nhượng Man City cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Anh.

Nhiều khả năng Man City sẽ để James Milner ra đi ở mùa hè tới, lúc này chính Liverpool và Roma là hai đội bóng đang khát khao có được Milner. Nếu để cựu tiền vệ của Aston Villa ra đi, Man City sẽ phải lên kế hoạch thay thế. Người được đội bóng chủ sân Etihad nhắm tới chính là Sterling, Man City sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần mà cầu thủ chạy cánh người Anh yêu cầu, họ cũng sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền vệ 20 tuổi. Cũng không ngoại trừ khả năng Milner tới Liverpool còn Sterling cập bến Man City theo chiều ngược lại.

Man City cần bổ sung lực lượng để cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải mới, đội bóng chủ sân Etihad gần như trắng tay ở mùa giải này sau trận thua 0-1 trước tân binh Burnley. Lúc này, Man City vẫn kém Chelsea 5 điểm nhưng đá nhiều hơn hai trận, vì vậy cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của The Citizens là gần như không còn.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X