Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: Vua kiếm penalty trong lịch sử Premier League

Chủ Nhật 14/01/2024 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Fulham, tiền vệ Raheem Sterling đi vào lịch sử Premier League với thành tích cầu thủ đem về nhiều quả penalty nhất cho đội nhà.

Sterling kiếm penalty nhiều nhất lịch sử Premier League

Những phút bù giờ hiệp 1 trận Chelsea vs Fulham, Sterling đi bóng trong vòng cấm và bị Diop truy cản trái phép. Trọng tài thẳng tay cho The Blues hưởng phạt đền mà không cần sự hỗ trợ của VAR. 

Cole Palmer là người lãnh trách nhiệm trên chấm 11m. Số 20 không mắc sai lầm nào để ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng tối thiểu cho Chelsea trước Fulham.

Kiếm được quả penalty quan trọng cho Chelsea, Sterling đã đi vào lịch sử Premier League. Số 7 trở thành cầu thủ giúp đội nhà được hưởng phạt đền nhiều nhất với 26 lần. Trước đó, anh san sẻ vị trí dẫn đầu với Jammie Vardy. 

Sterling
Sterling kiếm penalty nhiều nhất trong lịch sử Premier League với 26 lần.

Chelsea cũng là đội được hưởng penalty nhiều nhất tại Premier League mùa giải 2023/24 với 8 lần. Trong đó, Sterling mang về 3 tình quả phạt đền cho The Blues. 

Trong số 8 quả penalty đã được hưởng, Chelsea thực hiện thành công 7 lần. Trong đó, 5/9 bàn thắng mà Cole Palmer đã có được đến từ chấm 11m. 

Chiến thắng trước Fulham giúp Chelsea tạm thời vươn lên xếp thứ 8 trên BXH. Đây là lần đầu tiên mùa này mà The Blues vượt lên trên vị trí thứ 10.

Pochettino: Chiến thắng tối thiểu giúp ích nhiều cho ChelseaPochettino: Chiến thắng tối thiểu giúp ích nhiều cho Chelsea
HLV Pochettino khẳng định chiến thắng tối thiểu trước Fulham giúp Chelsea trở nên tự tin hơn.
HLV Marco Silva bực bội vì Malo Gusto của Chelsea thoát thẻ đỏHLV Marco Silva bực bội vì Malo Gusto của Chelsea thoát thẻ đỏ
HLV Marco Silva khẳng định việc Malo Gusto thoát thẻ đỏ trước Fulham là một sai lầm của tổ trọng tài.
Cole Palmer sẵn sàng đá tiền đạo tại Chelsea Cole Palmer sẵn sàng đá tiền đạo tại Chelsea
Tiền vệ Cole Palmer khẳng định rằng mình sẵn sàng đảm nhiệm vị trí tiền đạo ở Chelsea trong thời gian tới nếu được HLV Pochettino tin tưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X