Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Stoke vs Arsenal (22h00 6/12): Lạc vào “miền đất chết”

Thứ Bảy 06/12/2014 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa giành được hai thắng lợi liên tiếp tại Premier League, nhưng Pháo thủ rất có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trước chuyến hành quân đến sân Britannia trong cuộc đối đầu giữa Stoke vs Arsenal đêm nay.

Có vẻ như, sau một giai đoạn thi đấu thiếu thuyết phục, thầy trò HLV Wenger đang bắt đầu thể hiện sự trở lại ấn tượng của mình. Hai trận thắng gần nhất trước West Brom và Southampton mặc dù không thể hiện nhiều điểm nhấn đáng kể trong lối chơi của Arsenal, nhưng ít nhất thì đội bóng thành London đã biết cách vượt qua những thời điểm khó khăn để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Nhìn chung, các chiến thắng theo kiểu “sát nút” như vậy đều nói lên một điều rằng, nhược điểm của Pháo thủ đang nằm ở khâu kết thúc cuối cùng. Khi mà các trung phong bên phía Arsenal chưa thể hiện được sự hiệu quả cần thiết, đồng nghĩa rằng các CĐV đội bóng chủ sân Emirates vẫn phải đặt hết hy vọng vào chân sút chủ lực Alexis Sanchez.

Stoke vs Arsenal 22h00 ngay 612 Lac vao hiem dia hinh anh
Arsenal đang quá phụ thuộc vào Sanchez?

Rõ ràng, ngôi sao người Chile đang ngày càng trở thành điểm sáng lớn nhất trong lối chơi của Pháo thủ. Với 9 pha lập công có được kể từ đầu mùa đến giờ, Sanchez mặc dù không thường xuyên được thi đấu ở vị trí mũi nhọn trên hàng công nhưng vẫn thể hiện được bản năng săn bàn hết sức hiệu quả. Trong khi đó, những “mắt xích” khác như Giroud hay đặc biệt là Welbeck đều chưa thể đem đến sự hài lòng cho người hâm mộ đội bóng thành London. Xét trên nhiều khía cạnh, việc quá phụ thuộc vào Sanchez hoàn toàn có thể khiến thầy trò HLV Wenger phải trả giá ở cuộc đối đầu Stoke vs Arsenal sắp tới đây.

Trên thực tế, đội bóng chủ sân Britannia đang không có được phong độ tốt khi để thua liên tiếp cả 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, cũng cần phải nhấn mạnh rằng, hai thất bại trước Liverpool và M.U cách đây không lâu, thầy trò HLV Mark Hughes chỉ thua với tỷ số sát nút (0-1 và 1-2) và luôn thể hiện được tinh thần chiến đấu rất cao. Dễ dàng nhận thấy rằng, lối chơi của Stoke City mặc dù hết sức đơn giản nhưng cực kỳ khó chịu nhờ vào một đội hình sở hữu nền tảng thể lực cũng như tốc độ đáng nể. Trong trường hợp đội chủ nhà biết cách khai thác hiệu quả những lợi thế của mình, thầy trò Mark Hughes hoàn toàn có thể hướng đến một kết quả tích cực.

Mặt khác, Arsenal lại không phải một đội bóng có lối chơi thiên về sức mạnh. Do đó, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ gặp không ít khó khăn trên sân Britannia đêm nay trong trường hợp thầy trò Wenger không thể duy trì được sức chiến đầu cần thiết. Chưa kể, sự trở lại của trung vệ Laurent Koscielny sau quãng thời gian dài chấn thương cũng đang đem đến không ít nghi ngờ dành cho người hâm mộ và giới chuyên môn.

Đội hình dự kiến:

Stoke (4-2-3-1): Begovic – Bardsley, Shawcross, Wilson, Pieters – Cameron, N’Zonzi – Ireland, Bojan, Arnautovic – Diouf.

Arsenal (4-2-3-1): Martinez – Chamber, Mertesacker, Koscielny, Monreal – Ramsey, Flamini – Chamberlain, Cazorla, Sanchez – Giroud.

Dự đoán: Stoke 1-1 Arsenal

Xem lại video bàn thắng của Sanchez vào lưới Southampton

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X