Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny vắng mặt trận gặp Montpellier

Thứ Ba 18/09/2012 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thủ thành số 1 của Arsenal, Wojciech Szczesny, nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận ra quân của Pháo thủ ở Champions League 2012/13, do gặp phải chấn thương mắt cá.

Sau màn hủy diệt 6-1 trước Southampton hôm thứ 7 vừa qua, Wojciech Szczesny đã gặp phải một vấn đề ở mắt cá. Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, thủ thành người Ba Lan sẽ phải vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Montpellier vào đêm mai, và nếu tồi tệ hơn, anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Man City vào cuối tuần này.



Wojciech Szczesny
Wojciech Szczesny

Đây không phải là lần đầu tiên Szczesny gặp phải vấn đề về sức khỏe ở mùa giải năm nay. Sau khi cùng Pháo thủ khởi đầu chiến dịch chinh phục Premier League 2012/13 bằng trận tiếp đón Sunderland, thì Szczesny đã vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Stoke Ciy. Cũng chính vì lý do sức khỏe mà anh cũng đã phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool. Thiếu vắng Szczesny trong trận đấu vào đêm mai chắn chắn sẽ là một khó khăn không nhỏ cho đoàn quân của HLV Wenger, khi thủ thành người Ba Lan đang đóng một vai trò hết sức quan trọng trong khung gỗ của Pháo thủ. Không phải dĩ nhiên mà Szczesny vượt mặt những đàn anh như Almunia hay Fabianski để chiếm lấy suất bắt chính trong đội hình Arsenal. Những pha phản xạ xuất thần cũng như sự gan dạ trong thi đấu là những điểm mạnh của thủ thành 22 tuổi này.


Tuy Szczesny không thể thi đấu, nhưng Vito Mannone cũng không phải là lựa chọn tồi cho Giáo sư, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng của anh ở trận gặp Liverpool ở vòng 3 Premier League 2012/13. Sự chắc chắn cùng việc ra vào hợp lý của Mannone đã tạo được sự an tâm lớn cho các đồng đội của anh ở tuyến trên. Nếu Mannone tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như trong 2 trận vừa qua, việc Arsenal giành được kết quả có lợi ngay trên sân của Montpellier là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong chuyến hành quân đến Pháp ngày mai, người ta cũng sẽ rất chú ý đến tân binh của Arsenal, đồng thời là cựu tiền đạo của Montpellier, Olivier Giroud. Dù đã ra sân cả 4 trận cho Pháo thủ ở Premier League năm nay, nhưng Giroud vẫn chưa có được bàn thắng nào. Anh vẫn đang gặp phải sức ép lớn và không có được phong độ tốt, nên khả năng Giroud được góp mặt trong đội hình xuất phát ngày mai của Pháo thủ là không cao.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X