Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Szoboszlai bị từ chối siêu phẩm vì pha đánh đầu cứu thua của thủ môn Leicester

Chủ Nhật 30/07/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dominik Szoboszlai đã bị từ chối bàn thắng đầu tiên cho Liverpool vì một tình huống bay người đánh đầu cứu thua đẹp mắt của thủ môn Leicester.

Dominik Szoboszlai được đưa vào sân sau giờ nghỉ ở trận đấu giữa Liverpool và Leicester tại sân vận động quốc gia Singapore. Cầu thủ người Hungary đã thể hiện kỹ thuật tốt với một pha bấm bóng từ xa hướng về khung thành Leicester.

Szoboszlai
Szoboszlai bị từ chối siêu phẩm vì pha đánh đầu cứu thua của thủ môn Leicester

Đó là tình huống mà Szoboszlai cướp bóng của Harry Winks ở giữa sân và nhanh chóng tung ra một pha dứt điểm khi thủ môn Hermansen dâng quá cao so với khung thành.

Thủ thành 22 tuổi bên phía Leicester đã phản ứng vô cùng ấn tượng khi bay người đánh đầu đưa bóng đi hết đường biên ngang. Sở dĩ Hermansen không dám bắt bóng bằng tay là bởi anh không xác định được mình đã ở trong vạch vôi hay chưa vì mắt phải chú ý tới quả bóng.

Tình huống Szoboszlai bị thủ môn Leicester từ chối siêu phẩm lốp bóng:

video

Pha cứu thua ấn tượng này của Hermansen giúp Leicester giữ tỉ số thua 0-3. Dù thế, Szoboszlai đã nhanh chóng đóng góp vào bàn thắng thứ 4 của The Kop. Cú đá phạt góc của cầu hủ này được Joel Matip gẩy về phía khung thành. Ben Doak chớp thời cơ rất nhanh để sút tung lưới Leicester từ cột gần.

Trước đó, Darwin Nunez, Bobby Clark và Diogo Jota là những cầu thủ lập công cho Liverpool. Chung cuộc, Liverpool thắng Leicester với tỉ số 4-0.

Liverpool sẽ đối đầu với Bayern ở trận đấu tiếp theo tại sân vận động quốc gia Singapore. Trận giao hữu cuối cùng của Liverpool là màn đụng độ Darmstadt tại sân Deepdale của Preston North End. Trận đấu mở màn mùa giải của Liverpool là màn đại chiến với Chelsea tại pháo đài Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X