Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Takehiro Tomiyasu lại dính chấn thương?

Thứ Sáu 01/12/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã giải thích lý do tại sao hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal được thay ra ở hiệp một trong trận thắng đậm trước Lens.

Tuyển thủ Nhật Bản đá chính trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Lens tại Emirates. Đội chủ nhà đã ghi được 5 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên, Takehiro Tomiyasu chơi xuất sắc khi kiến tạo cho Gabriel Martinelli và Martin Odegaard ghi bàn.

Chơi ở vị trí hậu vệ phải, cầu thủ sinh năm 1998 là mối đe dọa thường xuyên với hàng thủ đối phương. Tuy nhiên, sau khi hiệp 1 kết thúc anh và Oleksandr Zinchenko rời sân, nhường vị trí cho Ben White và Jakub Kiwior.

Takehiro Tomiyasu choi an tuong truoc Lens

Takehiro Tomiyasu chơi ấn tượng trước Lens

Tomiyasu đã đá chính trong 4 trận đấu gần đây nhất của Arsenal. HLV Mikel Arteta đã giải thích lý do tại sao Tomiyasu được thay ra từ sớm. Ông nói: “Tôi nghĩ anh ấy rất xuất sắc. Tomiyasu đã chơi rất nhiều phút, chúng tôi đang thiếu những lựa chọn ở hàng thủ và chúng tôi phải đảm bảo thể trạng tốt nhất cho những cầu thủ hiện tại. Tomiyasu không dính chấn thương, cậu ấy rời sân vì cần được nghỉ ngơi”.

Theo Daily Mail, Arsenal đang chuẩn bị đàm phán với hậu vệ Takehiro Tomiyasu về một bản hợp đồng mới. HLV Mikel Arteta đánh giá cao những đóng góp của Tomiyasu và muốn Arsenal giữ chân cầu thủ 25 tuổi.

Bản thân Tomiyasu được cho là đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi vậy nếu nhận được lời đề nghị gia hạn nhiều khả năng anh sẽ đồng ý. Cũng theo Daily Mail, mức lương của Tomiyasu ở bản giao kèo mới sẽ được tăng lên. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X