Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man United tự tin “bắt chết” Sergio Aguero

Chủ Nhật 02/11/2014 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Marcos Rojo đánh giá rất cao khả năng của tiền đạo Aguero bên phía Man City nhưng cũng cũng cho biết anh không hề e dè gì khi phải kèm cặp người đồng hương Argentina trong trận derby Manchester tối nay.

City và United đều bước vào trận derby với khá nhiều áp lực đè nặng khi cả hai đều đang thi đấu không thực sự tốt. Vòng đấu trước, nửa Xanh vừa bất ngờ thất bại 1-2 trước West Ham và con đường bảo vệ ngôi vô địch Premier League đang trở nên chông chênh hơn bao giờ hết khi họ đã bị đối trọng Chelsea bỏ xa đến 9 điểm trên BXH. Trong khi đó, tham vọng trở lại top 4 của nửa Đỏ cũng đang lung lay dữ dội khi họ đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH, dù mới đây đã có trận hòa đáng khích lệ trước The Blues. Bỏ qua ý nghĩa danh dự quá hiển nhiên, chiến thắng là mục tiêu tối thượng của cả hai nhằm lấy lại sự tự tin và cải thiện thành tích sau quãng thời gian thi đấu khá trồi sụt.

Aguero vs. Rojo - Ai sẽ chiến thắng?

Man City với điểm tựa Etihad chắc chắn sẽ có đôi chút lợi thế hơn. Mất David Silva, mọi hy vọng trên hàng công được đặt lên vai Sergio Aguero, chân sút đang thi đấu thăng hoa với 9 bàn/9 trận. Mặc dù vậy, cơ hội để anh cải thiện thành tích cá nhân sẽ gặp một thách thức lớn bên phía Quỷ Đỏ, trung vệ Marcos Rojo. Ngoài sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, bản hợp đồng 16 triệu bảng từ Sporting Lisbon xem ra đã quá am hiểu Aguero khi cả hai đã có 4 năm sát cánh cùng nhau trên ĐT Argentina.

Rojo chắc chắn không thể đánh giá thấp Aguero nhưng anh cũng thừa sự tự tin khi sắp phải đối đầu với người đồng hương trong trận derby. Hậu vệ 24 tuổi phát biểu trước trận đấu: “Sergio Aguero là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Đối đầu với anh ấy không bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng cho mọi hậu vệ.”

“Mặc dù vậy, là một đồng đội lâu năm của Sergio trên tuyển Argentina, tôi có thể hiểu rõ những ưu, nhược điểm của anh ấy. Một cầu thủ chơi bóng nhạy cảm, thông minh và đặc biệt nguy hiểm khi được trao cơ hội trong vòng cấm địa. Nhiệm vụ của tôi là để mắt và theo sát Sergio như hình với bóng trong suốt 90 phút của trận đấu. Nếu cần thiết, tôi hoàn toàn có thể có những pha truy cản quyết liệt với anh ấy.”

“Đây sẽ là lần đầu tiên tôi đối đầu với Sergio, sẽ rất khó khăn nhưng tôi tự tin mình là người chiến thắng. Chúng tôi luôn là những người bạn của nhau nhưng ngày hôm nay anh ấy là City còn tôi là United. Tôi sẽ không khoan nhượng với Sergio trên sân cỏ.”

Các CĐV Quỷ Đỏ có thể đặt trọn niềm tin vào tuyên bố vafquyeets tâm của Marcos Rojo vì trên thực tế, anh và Aguero không hề ưa nhau và thậm chí còn xảy ra mâu thuẫn lớn trong mùa hè vừa rồi. Chả là trong kỳ World Cup 2014 ở Brazil, sau trận thắng Nigeria của Argentina, Rojo đã dẫn anh bạn thân là ca sĩ nhạc Pop El Polaco vào phòng thay đồ của đội tuyển. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu El Polaco không là chồng cũ của… bạn gái Aguero, Karina Tejeda. Hai người thậm chí còn có chung một bé gái 4 tuổi.

"Nóng mắt" với tình địch, Aguero nghĩ mình bị Rojo “chơi xỏ” và thậm chí định đập đàn em một trận ra trò ngay trước mặt những đồng đội khác. Mối bất hòa rất may được gác lại một bên và cả hai cùng sát cánh với nhau cho đến trận chung kết. Mặc dù vậy, với cái tôi cao ngất trời, cả Aguero lẫn Rojo đều không muốn bỏ qua mối hiềm khích này một cách dễ dàng. Trận derby Manchester tối nay vì thế mà sẽ thêm những gia vị mới từ những người Argentina.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X