Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cập nhật đáng lo về Varane và Evans

Thứ Hai 08/04/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã lên tiếng cập nhật đầy bi quan về tình hình thể lực của Raphael Varane và Jonny Evans.

Ten Hag cập nhật đáng lo về Varane và Evans

Cả Raphael Varane và Jonny Evans đều bình phục chấn thương vào tuần trước và được sử dụng ở trận đại chiến với Chelsea. Tuy nhiên, cả hai trung vệ này đều bị thay ra giữa trận đấu vì tái phát chấn thương.

Thierry Henry tiet lo ly do thuc su khien Real ban Raphael Varane cho MU
Erik ten Hag cập nhật đáng lo về Varane và Evans

Trong bối cảnh cơn bão chấn thương càn quét hàng thủ, Ten Hag đã phải sử dụng sao trẻ 19 tuổi Kambwala trước Liverpool. Cầu thủ trẻ người Pháp tạo ra một màn trình diễn chắc chắn và giúp MU cầm hòa Liverpool với tỉ số 2-2.

Chia sẻ sau trận đấu, Ten Hag cập nhật đáng lo ngại về Varane và Evans: “Tôi không nghĩ rằng họ sẽ trở lại trong tương lai gần. Quyết định sử dụng Kambwala là bởi vì cậu ấy đã tập luyện lâu dài với chúng tôi. Ở trận đầu tiên gặp West Ham, cậu ấy cũng chơi rất tốt. Đà tiến bộ của cậu ấy rất ấn tượng.

Chúng tôi tin rằng cậu ấy có thể thi đấu tốt và cậu ấy đã làm được. Tôi rất hài lòng, rất hạnh phúc. Đây là một tín hiệu và một thông điệp khác về tương lai của Man United.

Đội bóng này có tiềm năng lớn và nếu chúng tôi có nhiều cầu thủ sẵn sàng thi đấu hơn, đặc biệt là ở hàng thủ, khi chúng tôi đã phải sử dụng 27 cách kết hợp khác nhau ở mùa giải này, thì tương lai sẽ rất tốt”.

Scott McTominay là một cầu thủ khác vắng mặt của Man United. Đó là trường hợp thứ 56 mà một cầu thủ trong đội hình Man United chấn thương hoặc bị ốm ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X