Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chỉ đích danh 2 cầu thủ sắp rời MU

Chủ Nhật 20/08/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 trước Tottenham, HLV Erik Ten Hag xác nhận rằng Van De Beek và Brandon Williams có thể sẽ ra đi trong thời gian tới.

Van De Beek và Brandon Williams chuẩn bị chia tay MU

Trong phần còn lại của phiên chợ hè 2023, MU cố gắng thanh lý những cái tên không còn trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag. Ở cuộc đối đầu Tottenham vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan đã không điền tên một số cầu thủ vào danh sách đăng ký như Harry Maguire, Van De Beek và Brandon Williams. 

Sau trận, HLV Ten Hag xác nhận rằng Van De Beek và Brandon Williams nhiều khả năng sẽ sớm chia tay Old Trafford. Ông cho biết:

"Chúng tôi cần những cầu thủ toàn tâm toàn ý vì đội bóng. Hiện tại, họ đang tìm kiếm những thử thách mới. Thời gian qua, họ luôn luôn nỗ lực hết mình. Tôi hài lòng vì những gì cả hai thể hiện."

Ten Hag chỉ đích danh 2 cầu thủ sắp rời MU 1
Van De Beek là một trong 2 cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay MU thời gian tới.

Trong khi đó, tương lai của Harry Maguire thực sự đang bị đặt dấu hỏi. Hàng loạt nguồn tin uy tín tại Anh khẳng định MU muốn nhanh chóng thanh lý trung vệ sinh năm 1993 càng sớm càng tốt.

Thậm chí, Quỷ Đỏ được cho là đạt thỏa thuận bán Maguire cho West Ham. Song, thương vụ đổ bể do MU và cầu thủ 30 tuổi không tìm được tiếng nói chung về khoản phí đền bù hợp đồng. 

MU vừa chịu thất bại 0-2 trước Tottenham. Bàn thắng của Sarr cùng pha phản lưới nhà của Lisandro Martinez khiến Quỷ Đỏ chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X