Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag gửi cảnh báo cho bộ ba Garnacho, Hojlund và Mainoo

Thứ Sáu 09/02/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag cảnh báo các cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo vẫn phải nỗ lực rất nhiều để phát triển.

Ten Hag gửi cảnh báo cho bộ ba Garnacho, Hojlund và Mainoo

Bộ ba sao trẻ Garnacho, Hojlund và Mainoo đã nhận được rất nhiều lời khen vì những màn trình diễn tốt gần đây. Họ đã ghi 8 bàn và giúp Man United đạt chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường. Bất chấp những màn trình diễn hứa hẹn, HLV Ten Hag thách thức các cầu thủ trẻ tiềm năng của MU tiếp tục cải thiện và giữ vững khát khao.

sao tre mu
Erik ten Hag gửi cảnh báo cho bộ ba Garnacho, Hojlund và Mainoo

“Tôi nghĩ họ thích được chơi cùng nhau. Đó là một chuyến phiêu lưu. Họ muốn làm cùng nhau và chuyền cho nhau để tất cả mọi người đều có thể phô diễn sức mạnh và tất cả đều có thể ghi bàn. Thật tuyệt khi họ muốn chiến đấu cùng nhau, bởi vì điều đó là mấu chốt quan trọng. Chúng tôi rất vui mừng với điều này. Đây là những cầu thủ trẻ và tương lai của Man United rất sáng sủa với những tài năng này trong đội hình.

Nhưng bạn cần phải phát triển tài năng và có rất nhiều khoảng trống để cải thiện. Đó là điều cần thiết nếu bạn muốn đạt đến đẳng cấp hàng đầu. Câu lạc bộ này muốn đạt được nhiều thứ, giành những danh hiệu. Họ phải có tham vọng lớn để tạo ra đẳng cấp cao hơn và ổn định. Ngoài ra, họ cũng phải thể hiện được sự nguy hiểm khi gặp những đối thủ mạnh hơn.

Các cầu thủ cần thời gian, nhất là những cầu thủ trẻ như Hojlund và Garnacho. Họ cần thời gian nhưng cũng cần một đội phù hợp. Điều này không xuất hiện ở giai đoạn đầu mùa giải.

Tôi đã tin tưởng rằng họ có tiềm năng làm được những gì họ đang làm. Bây giờ nhiệm vụ là phải giữ tiêu chuẩn này, tiến lên phía trước và khát khao”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X