Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag kỳ vọng Bruno Fernandes ở lại MU

Thứ Hai 06/05/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Bruno Fernandes đang hạnh phúc ở Man United và sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ vào mùa giải tiếp theo.

Ten Hag kỳ vọng Bruno Fernandes ở lại MU

Trong một bài phỏng vấn trên tờ DAZN tuần trước, Bruno Fernandes nói rằng anh sẽ cân nhắc tương lai ở Man United sau kỳ Euro năm nay. Tiền vệ người Bồ cũng cho biết anh chỉ ở lại Manchester nếu cả anh và câu lạc bộ đều mong muốn điều này.

Bruno Fernandes muon cung MU gianh nhung danh hieu lon
Ten Hag kỳ vọng Bruno Fernandes ở lại MU

Khi được hỏi về những bình luận của Bruno Fernandes, Ten Hag trả lời: “Những câu nói đó đã bị đem ra khỏi ngữ cảnh. Tôi biết cậu ấy rất yêu Manchester United và cậu ấy rất hạnh phúc khi được ở đây”.

Ten Hag cũng khẳng định Bruno Fernandes sẽ thi đấu ở Man United đến khi hết hợp đồng vào năm 2026. Ông cũng nêu rõ tầm quan trọng của Bruno với tư cách một hình mẫu với các cầu thủ khác trong đội.

“Nhận trách nhiệm là một trong những phẩm chất quan trọng nhất mà các cầu thủ bóng đá hàng đầu ngày nay phải thể hiện. Bruno là một hình mẫu rất tốt với các cầu thủ khác. Cậu ấy là một chiến binh thực thụ. Năm ngoái, khi chúng tôi đối đầu với Brighton ở bán kết FA Cup, cậu ấy đã thi đấu với một cái mắt cá bị chấn thương. Thật không thể tin được.

Cậu ấy không thể chạy nhưng vẫn cố gắng ở trên sân. Cậu ấy luôn sẵn sàng ra sân, luôn đem lại hiệu quả và mang đến năng lượng cho đội. Những phẩm chất đó thực sự cần thiết để thành công”.

Đội trưởng Bruno Fernandes đang có một giai đoạn phong độ tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, MU đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và đối diện với nguy cơ vắng bóng ở cúp châu Âu mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X