Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU đã có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè"

Thứ Bảy 13/04/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định kế hoạch chuyển nhượng hè của Man United đã sẵn sàng và ông cũng cởi mở với những ý tưởng từ các giám đốc mới.

Ten Hag khẳng định MU đã có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè

Vấn đề chuyển nhượng của Man United luôn là một chủ đề nóng ở các kỳ chuyển nhượng. Bất chấp những tin đồn về tương lai, Ten Hag tiết lộ rằng ông đã có những kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Ten Hag MU đã có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè 1
Ten Hag: MU đã có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè

“Chúng tôi đang làm việc ở hậu trường về kế hoạch với đội ngũ tuyển trạch và ban huấn luyện. Chúng tôi đang xây dựng một kế hoạch, và nó đã sẵn sàng. Bây giờ chúng tôi chỉ cần thực hiện thôi.

Tôi tin tưởng chủ sở hữu mới, rằng họ sẽ làm việc nhanh chóng nhất có thể và đem đến những cấu trúc mới và họ có thể thực hiện những thương vụ chuyển nhượng”.

Khi được hỏi về sự có mặt của các giám đốc bóng đá và giám đốc kỹ thuật mới vào mùa hè có ảnh hưởng tới những kế hoạch này hay không, Ten Hag trả lời: “Chúng tôi có những kế hoạch tốt với các cầu thủ chất lượng. Bạn có thể thấy điều đó với những cầu thủ mà chúng tôi đã chiêu mộ.

Andre Onana đang chơi rất tốt. Rasmus Hojlund cho mọi người thấy cậu ấy có tài năng và tiềm năng. Lisandro Martinez khiến mọi người hạnh phúc. Phần chuyển nhượng rất tốt, nhưng nếu các giám đốc mới có những ý tưởng tốt hơn thì chúng tôi luôn cởi mở.

Bạn phải đánh giá những phương án, và nếu bạn có phương án tốt hơn thì chúng tôi cởi mở với việc áp dụng. Chúng tôi có lối chơi mong muốn nên chúng tôi biết chính xác những gì mình cần. Vậy nên những cầu thủ mới cần phải đáp ứng được những tiêu chí mà chúng tôi muốn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X