Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU không có đội hình mạnh nhất trong 18 tháng qua"

Chủ Nhật 21/04/2024 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag khẳng định ông chỉ lựa chọn được đội hình mạnh nhất ở Man United 1 lần trong vòng 18 tháng qua.

Ten Hag thừa nhận MU không có đội hình mạnh nhất trong 18 tháng qua

Man United gặp phải nhiều vấn đề chấn thương ở mùa giải này. Những ca chấn thương lại tiếp tục ập đến trước trận bán kết FA Cup với Coventry.

Harry Maguire bị chấn thương và chỉ mới trở lại tập luyện hôm thứ Sáu. Những hậu vệ khác như Raphael Varane, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Victor Lindelof, Jonny Evans và Tyrell Malacia chắc chắn vắng mặt. Sao trẻ Willy Kambwala cũng mới gặp phải một chấn thương.

Erik ten Hag danh gia co hoi vao Top 4 cua MU sau tran hoa Brentford
Ten Hag: MU không có đội hình mạnh nhất trong 18 tháng qua

Nói về những vấn đề chấn thương của Man United mùa này, Ten Hag ngán ngẩm thừa nhận: “Trong 18 tháng qua, tôi chưa bao giờ lựa chọn được đội hình ưa thích trên sân cỏ vì các cầu thủ chấn thương. Điều đó khiến tôi lo lắng.

Có một lần đối đầu với Man City trên sân nhà ở mùa giải trước. Đó là lần duy nhất chúng tôi có đội hình đầy đủ và tôi có thể lựa chọn. Ở tất cả các trận đấu khác, luôn có chấn thương mà chúng tôi phải đối phó. Chấn thương là điều bình thường trong bóng đá, nhưng không nhiều như chúng tôi có.

Khi bạn có quá nhiều ca chấn thương như chúng tôi ở những vị trí quan trọng, bạn không thể đem lại kết quả như mong muốn. Đó là sự thật”.

Khi được hỏi rằng ông có bị đối xử thiếu công bằng ở một vài thời điểm hay không, Ten Hag trả lời: “Tôi không tốn năng lượng để xem mình có bị đối xử thiếu công bằng hay không. Tôi biết chúng tôi đang làm gì ở đây và tôi biết tại sao tôi ở đây – để đem về danh hiệu và tạo ra giá trị kinh tế. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện những điều này. Lúc này tôi chỉ tập trung cải thiện đội bóng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X