Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiếp tục gây hấn với truyền thông Anh

Thứ Bảy 27/04/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã từ chối trả lời câu hỏi của 3 tờ báo lớn ở Anh sau khi họ đưa tin hạ thấp trận thắng của MU trước Coventry ở FA Cup.

Ten Hag tiếp tục gây hấn với truyền thông Anh

HLV Ten Hag cảm thấy tức giận trước những câu chuyện tiêu cực từ nhiều tờ báo ở Anh sau trận thắng Coventry ở bán kết FA Cup. Chiến lược gia người Hà Lan từ chối nhận những câu hỏi từ The Sun, The Mirror và Manchester Evening News trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu với Burnley. Họ được phép tham dự buổi họp báo nhưng được thông báo khi bắt đầu rằng họ không được đặt câu hỏi.

Ten Hag
Ten Hag tiếp tục gây hấn với truyền thông Anh

Những tờ báo này cũng không được đặt câu hỏi sau trận thắng 4-2 của Man United trước Sheffield United. Ten Hag được cho là rất tức giận với cách đưa tin của những tờ báo này sau trận đấu với Coventry. Ông gọi cách phân tích của truyền thông về trận đấu với Coventry là “đáng xấu hổ” và “sỉ nhục”.

Một nguồn tin từ Man United nói: “Đó không phải là một lệnh cấm. Chúng tôi có đặc quyền mời ai đặt câu hỏi”.

Ten Hag từng cấm phóng viên của các tờ The Mirror, MEN, Sky Sports và ESPN tham dự buổi họp báo hồi tháng 12 trước trận đấu của Man United và Chelsea. Đó là lệnh trừng phạt sau khi những tờ báo này đưa tin về việc phòng thay đồ Man United nổi loạn chống lại huấn luyện viên mà không hỏi xác nhận từ câu lạc bộ về vụ việc. Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson cũng từng cấm các phóng viên xuất bản những bài báo mà ông cảm thấy không đồng tình.

Tương lai của Ten Hag ở Man United vẫn đang lung lay dữ dội. Việc HLV Ten Hag làm mất lòng giới truyền thông càng dễ khiến các cầu thủ Man United bị soi mói và gặp áp lực lớn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X