Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Sancho ở MU được xác định

Thứ Hai 12/06/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, tiền vệ Jadon Sancho vẫn có mặt trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag hè tới nhưng anh sẽ phải chứng tỏ bản thân mình.

Ten Hag trao thêm cơ hội cho Sancho ở MU

Kể từ ngày gia nhập MU từ Dortmund với mức giá lên tới 85 triệu Bảng, Jadon Sancho thi đấu chưa như kì vọng. 2 mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 2000 chỉ có 11 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Quỷ Đỏ. 

Thi đấu không hiệu quả, tương lai của Sancho trong thời gian qua bị đặt dấu hỏi lớn. Đã có những thông tin cho rằng tiền vệ người Anh sẽ trở lại Dortmund. Bản thân đội chủ sân Signal Iduna Park cũng cân nhắc gửi lời đề nghị mượn Sancho hè tới. 

Sau tất cả, tương lai của Sancho đã được xác định. Anh vẫn sẽ khoác áo MU trong mùa giải tới. Theo The Mirror, tiền vệ số 25 vẫn có trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag. 

Tương lai Sancho ở MU được xác định 1
Sancho vẫn có trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu Sancho phải nhanh chóng chứng tỏ bản thân, trở thành trụ cột của MU ở mùa giải tới. Bằng không, cầu thủ sinh năm 2000 rất khó để thoát khỏi quy luật đào thải. 

Sở dĩ, Sancho vẫn còn cơ hội tại Old Trafford bởi MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 không có ý định thay nhân sự vị trí tiền vệ cánh. Tiền vệ trung tâm và trung phong cắm mới là những vị trí Quỷ Đỏ muốn bổ sung tân binh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X