Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xác nhận MU không thể mua tiền đạo thay Martial

Thứ Bảy 27/01/2024 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag xác nhận Luật công bằng tài chính khiến Man United không thể mua tiền đạo mới dù Anthony Martial dính chấn thương.

Ten Hag xác nhận MU không thể mua tiền đạo thay Martial

Anthony Martial đã gặp phải chấn thương và trải qua ca phẫu thuật. Tiền đạo người Pháp dự kiến sẽ phải nghỉ 3 tháng tới. Tuy nhiên, HLV Ten Hag thừa nhận Man United không thể chiêu mộ một tiền đạo khác để thay thế vì Luật công bằng tài chính.

Anthony Martial
Ten Hag xác nhận MU không thể mua tiền đạo thay Martial

“Tôi đã nhìn nhưng không có khoảng trống nào. Luật công bằng tài chính quá chặt chẽ để chúng tôi có thể làm gì đó về việc thiếu số lượng ở vị trí tiền đạo. Dĩ nhiên là Rashford có thể đá tiền đạo. Chúng tôi cũng có một số phương án khác. Martial sẽ nghỉ thi đấu vài tháng và rõ ràng là có một khoảng trống trong đội hình của chúng tôi”.

Luật công bằng tài chính đang làm điên đảo Premier League ở mùa giải năm nay. Everton đã bị trừ điểm và tiếp tục phải nhận thêm án phạt cùng với Nottingham Forest. Trong khi đó, Man City đã phải nhận 115 cáo buộc vi phạm tài chính. Newcastle cũng cho biết họ phải bán cầu thủ để tuân thủ quy định của Premier League. Các đội bóng đều đang cố gắng co kéo trong khuôn khổ để tránh rơi vào tình trạng xấu. Cũng vì thế mà tình hình chuyển nhượng mùa đông ở Premier League năm nay vô cùng ảm đạm.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ đóng cửa vào ngày 1 tháng 2. Các đội bóng lớn đều đang im ắng trong giai đoạn này và Man United cũng không khác biệt. Dù được liên hệ với nhiều cái tên nhưng khó có thể thấy MU sẽ đem về bất kỳ cầu thủ nào trong thời gian này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X