Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xin thêm thời gian từ Sir Jim Ratcliffe

Thứ Năm 04/04/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag hy vọng Sir Jim Ratcliffe sẽ có sự kiên nhẫn và không sa thải ông để tránh làm cho quá trình phát triển của đội bóng bị đứt đoạn.

Ten Hag xin thêm thời gian từ Sir Jim Ratcliffe

Vị trí của Ten Hag sẽ bị đe dọa nếu như Man United không thể giành vé tham dự Champions League mùa sau. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn khẳng định sẽ chiến đấu đến cuối cùng trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Chelsea.

Erik ten Hag danh gia co hoi vao Top 4 cua MU sau tran hoa Brentford
Ten Hag xin thêm thời gian từ Sir Jim Ratcliffe

Mauricio Pochettino là HLV thứ 3 của Chelsea kể từ khi Todd Boehly trở thành chủ sở hữu câu lạc bộ cách đây chưa đầy 2 năm. Hàng loạt tân binh cũng được đem về Chelsea với mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Tuy vậy, thành công vẫn ngoảnh mặt với The Blues khi đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League.

Khi được hỏi về tình hình của Chelsea có phải lời cảnh báo cho Sir Jim Ratcliffe hay không, Ten Hag nói: “Tôi nghĩ bạn cần phải làm theo quy trình. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ chất lượng đang vươn lên. Họ đang phát triển rất tốt. Chúng tôi đang đi đúng hướng và cần phải có những bước tiếp theo. Đừng làm gián đoạn quá trình này”.

Man United đang kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 11 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận. Và Ten Hag tuyên bố “Quỷ đỏ” chưa bỏ cuộc.

“Tôi có tiêu chuẩn cao và sẽ thất vọng nếu chúng tôi không được dự Champions League. Tôi biết rằng tình hình rất khó khăn vì chúng tôi không có vị trí tốt. Nhưng chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu. Đó là tiêu chuẩn mà chúng tôi đặt ra ở đây. Chúng tôi muốn tiếp tục cố gắng và tin tưởng vào những tiêu chuẩn này. Đó sẽ là cách tiếp cận cho mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cuối cùng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X