Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Terry cảm ơn bác sĩ của Arsenal đã cứu sống mình

Thứ Ba 27/02/2007 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ 2 giờ sau khi bị Diaby của Arsenal hạ gục bằng cú kungfu vào mặt, trong trận chung kết League Cup, thủ quân Chelsea đã trở lại nguyên vẹn.


Terry không thể nhớ nổi những gì đã xảy ra. Mặc dù vậy, trung vệ 26 tuổi vẫn tỏ ra biết ơn bác sĩ của Arsenal vì đã tích cực tham gia sơ cứu cho anh.

 

Terry bắt tay cảm ơn bác sĩ sau khi hồi tỉnh

 


Vụ va chạm diễn ra ở phút 56, khi John Terry đang cố rướn người để đánh đầu nhưng bị Diaby của Arsenal, trong nỗ lực phá bóng giải nguy, vô tình "vút" thẳng vào mặt. Thủ quân của Chelsea gục xuống bất động, và phải nhập viện với sự hỗ trợ của máy thở ngay sau đó.
 

 

Nhưng tình trạng của trung vệ tuyển Anh không nghiêm trọng. Anh sớm được xuất viện và thậm chí còn kịp "lao" về sân Thiên niên kỷ để chung niềm vui giành Cup Liên đoàn của đội.

Bình phục nhanh, nhưng trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Terry cho biết anh không thể nhớ nổi những gì đã xảy ra với mình và hiện vẫn còn cảm thấy hơi choáng váng: "Tôi không nhớ hết những gì đã xảy ra. Tôi vẫn láng máng nhớ đến cảnh hai đội bước vào hiệp hai và lúc tôi bị cáng ra xe cứu thương để đến bệnh viện. Nhưng những gì diễn ra trước đó thì chịu. Tôi tuy đã được chụp cắt lớp, và các bác sĩ bảo là ổn. Nhưng thực tế là tôi vẫn còn hơi váng đầu một chút".

Hiện các bác sĩ của Chelsea vẫn đang theo dõi bệnh tình của Terry để đưa ra kết luận cuối cùng về khả năng tham dự trận Chelsea gặp Portsmouth, ở Premiership cuối tuần này.

 

 


Trước đó, chính trong lúc trở lại sân Thiên niên kỷ từ bệnh viện, ngôi sao của "The Blues" đã gặp bác sĩ Gary Lewin của Arsenal và dành lời cảm ơn sâu sắc đến ông này. "Cảm ơn ông bạn. Tôi nợ anh lần này nhé", Terry nói khi xiết chặt tay Lewin.

 

Trước đó, khi trung vệ 26 tuổi gục xuống sau vụ va chạm, vị bác sĩ của Arsenal đã rất nhanh chóng có mặt tại "hiện trường" và tích cực tham gia trong việc sơ cứu cho cầu thủ của đối phương.

Trong khi đó, Diaby - "đối tác" của Terry trong vụ va chạm kinh hoàng trên sân Thiên niên kỷ - lại đang dính chấn thương mắt cá. Nhiều khả năng, anh sẽ phải nghỉ dưỡng khoảng nửa tháng. Chính vì vậy mà HLV Wenger đã quyết định hoãn lại ca phẫu thuật vai của Walcott, vốn đã đeo đẳng thần đồng người Anh từ nhiều tháng nay.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X