Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Terry “trọng” Ronaldo, “khinh” Drogba

Thứ Ba 17/04/2007 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - John Terry, đội trưởng Chelsea đã giành tặng Ronaldo những lời lẽ hết sức tốt đẹp khi tuyển thủ người Bồ Đào Nha được ứng cử là cầu thủ hay nhất giải Ngoại Hạng do PFA bầu chọn.


 

Ronaldo được Terry đánh giá rất cao

Terry cho rằng Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm này. Anh cho rằng Ronaldo sẽ giành luôn 2 danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất cũng như cầu thủ hay nhất của PFA. Điều đó có nghĩa là Terry đánh giá Ronaldo cao hơn cả tiền đạo

Didier Drogba, người cũng được đánh giá ngang cơ với Ronaldo trong cuộc đua này.

 

“Tôi đã xem nhiều trận đấu của Man Utd cũng như xem những pha trình diễn của Ronaldo. Cậu ấy thực sự là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Không ai có thể hơn Ronaldo được cả”, Terry nói.


Bên cạnh kỹ thuật, Terry cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu quên mình của Ronaldo. Đặc biệt là trong các trận đối đầu giữa tuyển Bồ Đào Nha và Anh Quốc.


Terry nhớ lại: “Tôi không hiểu được rằng sau cú shock ở World Cup đến với Ronaldo như thế, cậu ấy lại có thể toả sáng được như vậy. Nhưng điều đó chứng tỏ rằng Ronaldo rất xuất sắc”.


Những người đồng đội của Ronaldo được PFA bầu chọn trong đợt này có
Ryan Giggs, Paul Scholes; ở Chelsea có Terry, Drogba và Lampard trong khi đó Liverpool là Gerrard và Arsenal là Cesc Fabregas.


Drogba "bị" Terry coi đứng sau Ronaldo

Wayne Rooney, Ronaldo và Fabregas có tên trong danh sách các cầu thủ trẻ được bầu chọn xuất sắc nhất. Bên cạnh đó có Aaron Lennon của Tottenham, Kevin Doyle của Reading và Micah Richards của Man City
.


Mặc dù Drogba có được 30 bàn thắng giúp Chelsea thi đấu ổn định trong mùa bóng này nhưng Terry không đánh giá cao người đồng đội của mình bằng Ronaldo, người có 21 bàn thắng cho Man Utd trên tất cả các mặt trận.


"Cristiano là cầu thủ hau nhất ở Anh hiện tại. Có thể nhanh chóng khẳng định như vậy”, Terry nói chắc chắn và hi vọng sẽ có dịp đối mặt với Ronaldo nhiều hơn ở chung kết FA và cả chung kết Champions League nữa.


Năm 2006, Gerrard là cầu thủ được bầu chọn hay nhất của PFA nhưng năm nay vị trí đó sẽ chỉ là cuộc đua của Ronaldo và Drogba.

      

       
Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X