Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Tevez bất ngờ muốn ở lại Etihad

Thứ Năm 07/06/2012 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Sau khoảng thời gian dài mâu thuẫn với HLV Mancini, Tevez đã nhiều lần bày tỏ muốn rời Etihad. Tuy nhiên, khi kết thúc mùa giải, anh lại có thái độ hoàn toàn trái ngược khi tuyên bố bám trụ The Citizens

Carlos Tevez đã từng có thời gian gây hấn với vị chiến lược gia người Italia và đó là lý do vì sao anh năm lần bảy lượt đề nghị được ra đi khỏi Man City. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đi theo chiều hướng ngược lại khi vào giai đoạn cuối mùa giải, tiền đạo Arghentina đã tỏ ra “ăn năn”. Tevez liên tục được ra sân thay vì “mài đũng quần ở băng ghế dự bị”. Và anh đã trở lại đúng với bản chất sát thủ của mình khi liên tục tạo ra những pha đột biến. Phần nào thành công ở cuối mùa giải của Man City là có công lớn của Carlos Tevez.

Tevez quyết tâm bám trụ tại Etihad
Tevez quyết tâm bám trụ tại Etihad

Đã từng có thông tin BLĐ The Citizens sẵn sàng bán Tevez cho AC Milan sau sự cố tại Munich ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên mọi chuyện đã không thành hiện thực khi BLĐ 2 đội bóng gặp một số bất đồng. Ngay sau đó là tuyên bố trở về quê hương thi đấu của Tevez và Apache khẳng định anh sẽ đến với Boca Juniors.

Vậy mà khi có được chức vô địch Premier League cùng Man City, Tevez lại “quay ngoắt 1800” khi khẳng định tương lai ở Etihad.

“Tôi luôn mong muốn được treo giày trong màu áo Boca Juniors”, Carlos Tevez mở đầu bài phát biểu, “Tôi vẫn nghĩ một ngày tôi sẽ rời khỏi nơi này. Tuy nhiên, hiện tại, tôi muốn tiếp tục cùng Man City. Tôi không còn ý định muốn ra đi nữa. Tôi và gia đình đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Anh”.

Tuy nhiên, đồng nghĩa với việc giữ Tevez lại Etihad, quỹ lương của Man City lại tiếp tục tăng lên. Vì thế, chắc chắn ở TTCN hè này, một số cầu thủ đang hưởng lương cao nhưng không có nhiều cống hiến sẽ phải ra đi. Mà Tevez lại đang là một trong những người dẫn đầu về mức lương khủng ở Etihad. Nếu thực sự có một biến cố, chắc chắn Apache sẽ phải “khăn gói ra đi”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X