Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez hé lộ ý định rời Premier League

Thứ Hai 08/11/2010 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang là trụ cột của một trong những đội bóng hàng đầu Premier League, Manchester City nhưng tiền đạo Carlos Tevez vẫn không loại bỏ khả năng rời xa nước Anh bởi anh không nguôi cảm giác nhớ nhà.

Những đồn đoán về tương lai của Tevez tại sân City of Manchester liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây. Nguyên nhân không phải xuất phát từ phong độ thi đấu cũng như mối quan hệ với HLV Roberto Mancini như báo chí trước đây từng mổ xẻ mà là bởi tiền đạo người Argentina luôn buồn phiền vì thấy nhớ nhà.

Sự buồn chán của Tevez thể hiện rõ rệt và không ai là không biết đến cảm giác của anh. Rất nhiều đồng đội trong CLB cũng đã chia sẻ về nỗi khổ của Tevez khi sống thiếu hơi ấm tình thương từ gia đình. Có vẻ HLV Mancini đã sai khi trong một bài phát biểu, ông cho rằng việc các cầu thủ nhớ quê hương và gia đình không có gì là nghiêm trọng và nó không ảnh hưởng đến CLB bởi mới đây, Tevez đã hé lộ khả năng có thể rời Premier League. “Rất có khả năng nhưng tôi chưa định được thời gian”, Tevez trả lời tạp chí People khi được hỏi về khả năng chia tay giải đấu hàng đầu nước Anh.

Tevez muốn chuyển đến một môi trường bóng đá mới

Chính bởi những phát biểu tương tự như trên của Tevez trong mấy tháng nay, báo chí xứ sương mù cho rằng Man “xanh” đang trong quá trình xúc tiến để tăng lương cho tiền đạo này lên 250.000 bảng/ tuần để thuyết phục anh ở lại với đội bóng.

Vào thứ Năm tới (11/11), Man City sẽ chạm trán với “kình địch” cùng thành phố, Man United trong trận đấu thuộc vòng 12 Premier League. Trước cuộc chiến đầy duyên nợ này, cựu tiền đạo của “Quỷ đỏ” khẳng định anh sẽ kịp hồi phục để có thể chào đón các đồng đội cũ tại City of Manchester. “Tôi sẽ hồi phục trong trận derby thành Manchester. Trận đấu rất quan trọng với tôi và với cả CLB. Sẽ rất khó khăn cho tôi để trở lại phong độ tốt nhất nhưng tôi sẽ sẵn sàng”, ESPN dẫn lời thủ quân của Man City.

Trả lời câu hỏi liên quan đến HLV Alex Ferguson, Tevez cho hay: “Tôi đã quên Ferguson lâu rồi. Với tôi, ông ấy đã là quá khứ. Nếu tôi ghi được bàn thắng tôi sẽ ăn mừng. Tôi tôn trọng đội bóng nhưng trận đấu này rất đặc biệt sau những gì đã xảy ra ở mùa giải trước. Những gì chúng tôi cần là phải giữ sự kiên nhẫn và sự tự tin. Nếu làm được vậy chúng tôi sẽ cải thiện được hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ."

Sau khoảng thời gian tạo nên đột phá đầu mùa giải, đội quân của HLV Manicini đã gây thất vọng khi liên tiếp nhận thất bại ở tất cả các mặt trận. Một trong những nguyên nhân chính là sự thiếu vắng Tevez. Chính vì vậy việc đàm phán tăng lương để giữ chân cầu thủ này trong tình thế hiện tại sẽ là giải pháp "khẩn cấp" của ban lãnh đạo đội bóng vùng Eastland.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X