Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thảm hoạ" David Moyes đã sẵn sàng tái xuất

Chủ Nhật 12/10/2014 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong 1 bài phỏng vấn với tờ Telegraph Sport, David Moyes tự tin cho rằng với kinh nghiệm có được tại Old Trafford sẽ giúp ông đủ khả năng để dẫn dắt một CLB lớn.

Sau khi được Sir Alex Ferguson lựa chọn ngồi trên chiếc nghế nóng tại Old Trafford, David Moyes được kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công mà “Ngài máy sấy tóc” đã làm được tại MU. Tuy nhiên nhà cầm quân người Scotland đã bị sa thải chỉ trong vòng 9 tháng sau đó khi để MU xếp thứ 7 ở mùa giải trước.

David Moyes đang trong quá trình đàm phán với Galatasaray
 

Được biết, Moyes cũng đã có cuộc đàm phán với Galatasaray trong mùa hè vừa qua, tuy nhiên cựu thuyền trưởng của Everton không được đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ lựa chọn khi bổ nhiệm HLV Cesare Prandelli. Trong bài phỏng vấn với tờ Telegraph Sport, David Moyes tự tin cho rằng với kinh nghiệm có được tại Old Trafford sẽ giúp ông đủ khả năng để dẫn dắt một CLB lớn.

"Tôi đã sẵn sàng để bước tiếp chặng đường của mình và hiện tại tôi không có thời gian để chờ đợi thêm. Tôi đã nghỉ ngơi quá nhiều và đây là lúc để tôi trở lại với con người của bóng đá, cũng như muốn được làm công việc mà mình yêu thích. Tôi thấy tương lai phía trước của mình còn rất nhiều vì tôi là 1 HLV còn rất trẻ.”

"Tôi đã học được rất nhiều điều bổ ích trong thời gian vừa qua và tôi muốn đưa nó vào thực hiện ngay. Hiện tại, với những gì đã có tôi tin mình có thể tiếp nhận một công việc tốt như ở MU trước đây, Tuy không được như ý muốn, nhưng với những gì đã trải qua đó là bài học bổ ích cho tôi”

, Moyes giải thích.

"Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng từ khi tôi quyết định rời Everton, nhưng rõ ràng, chỉ khi bạn ở trong cuộc chơi bạn mới thấy hết được mọi thứ cho những kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Nhưng thật không may, tôi chỉ có được 9 tháng ở MU.”

Tuy rất muốn được làm việc trở lại, nhưng HLV 51 tuổi khẳng định ông không nôn nóng và sẽ nhẫn nại chờ đợi cơ hội đến với bản thân. Bên cạnh đó, khi được hỏi về chất lượng HLV ở Premier League so với ở các giải đấu hàng đầu khác, Moyes tự tin vào các nhà cầm quân ở NHA là tốt nhất và tự hào khi từng được đối đầu với những HLV tài ba như Jose Mourinho và Arsene Wenger. Thậm chí ông còn đưa ra ý tưởng nên để các nhà cầm quân trẻ thử sức ở các giải đấu khác nhau mới nâng cao được chất lượng chuyên môn.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X