Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng chật vật, Wilshere vẫn đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Anh

Thứ Hai 13/10/2014 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao đang khoác áo Arsenal tin tưởng rằng Tam Sư hoàn toàn có thể trở thành một đối thủ đáng gờm đối với bất cứ đội bóng nào.

Wilshere
Wilshere

Cho đến thời điểm này, ĐT Anh vẫn đang duy trì một phong độ tương đối ổn định ở các trận đấu gần đây. Cụ thể, trong cuộc đối đầu gặp Estonia tại vòng loại EURO 2016 đêm qua, thầy trò HLV Roy Hodgson đã tiếp tục giành được chiến thắng sát nút 1-0 nhờ bàn thắng từ pha đá phạt trực tiếp của Wayne Rooney.

Mặc dù vậy, đối với người hâm mộ, việc Tam Sư được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp hai sau khi Klavan bên phía Estonia phải nhận thẻ đỏ, mà chỉ ghi được có 1 bàn thắng là tương đối thất vọng. Trên thực tế, đội bóng đảo quốc sương mù đã có một ngày thi đấu chưa thực sự hiệu quả, đặc biệt là các vị trí trên hàng công.

Tuy nhiên, sau trận đấu, bản thân tiền vệ Jack Wilshere vẫn tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Thậm chí, cầu thủ 22 tuổi còn khẳng định rằng ĐT Anh có thể trở thành một đối thủ “rắn mặt” trong thời gian sắp tới.

Phát biểu trong cuộc họp báo, Wilshere chia sẻ: “Toàn đội đang nỗ lực qua từng ngày. Có thể nhận thấy rằng, chúng tôi đã trở thành một đội bóng hoàn thiện hơn trước. Bây giờ, ĐT Anh đã thực sự là một tập thể gắn kết và mạnh mẽ. Chúng tôi xứng đáng là đối thủ đáng gờm với bất kỳ đội bóng nào”.

“Chiến thắng ngày hôm nay có thể tương đối khó khăn nhưng điều quan trọng là ĐT Anh đã giành được 3 điểm. Các cầu thủ sẽ cố gắng thi đấu tập trung hơn nữa trong những trận tiếp theo và đặt ra mục tiêu tại kỳ EURO 2016 sắp tới”, ngôi sao bên phía Arsenal khép lại.

Như vậy, với kết quả này, ĐT Anh hiện đã dẫn đầu bảng E (vòng loại EURO 2016) sau 3 chiến thắng liên tiếp. Gần như chắc chắn, thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ giành được một suất chính thức để có mặt tại Pháp vào mùa Hè năm 2016.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X