Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ trong trận chia tay, Giggs đã nhìn thấy sự trở lại của Man Utd

Thứ Tư 07/05/2014 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đánh bại Hull City nhờ sự tỏa sáng của những tài năng trẻ, Ryan Giggs tin chắc rằng ngày Man Utd trở lại vị thế số một của bóng đá Anh không còn xa nữa.

Trong trận đấu chia tay Vidic khi trung vệ người Serbia sẽ ra đi vào cuối mùa để tới Inter Milan, Ryan Giggs đã sử dụng đến ba cầu thủ trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo của câu lạc bộ là Adnan Januzaj, Lawrence và James Wilson.

Sự lựa chọn này của Giggs là hoàn toàn đúng đắn bởi bộ ba này đã thi đấu rất tốt để giúp Man Utd giành chiến thắng. Wilson ghi một cú đúp vào lưới đối thủ, Januzaj thì được trang Goal đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Giggs tin tưởng lứa cầu thủ trẻ sẽ làm nên thành công của Man Utd trong tương lai
Giggs tin tưởng lứa cầu thủ trẻ sẽ làm nên thành công của Man Utd trong tương lai

Ngoài ra, bộ đôi lão tướng Ryan Giggs và Vidic cũng đã có một ngày thi đấu ấn tượng để nói lời chia tay với "Quỷ đỏ". Vidic đã thi đấu chắc chắn kể từ khi thay thế Phil Jones do cầu thủnày dính chấn thương. Còn Giggs có pha kiến tạo để Van Persie ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man Utd.

Sau trận đấu, Giggs tin rằng Man Utd sẽ đi đúng hướng nếu tiếp tục đặt niềm tin ở lứa trẻ:" Tôi dành lời cảm ơn to lớn đến các cầu thủ, ban huấn luyện và cổ động viên vì đã luôn ở bên Man Utd trong năm khó khăn này. Đặc biệt là Vidic. Tôi chúc anh ấy đạt được nhiều điều tốt đẹp và thành công.

Chúng ta đều biết Man Utd đã trải qua một năm khó khăn nhưng mọi người vẫn ủng hộ đội bóng. Tôi chắc chắn rằng ở mùa tới, đội bóng sẽ làm tốt hơn. Tôi chỉ có thể nói rằng hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Bạn đã nhìn thấy viễn cảnh của tương lai qua màn trình diễn của các cầu thủ trẻ trong trận đấu vừa qua.

Chúng tôi sẽ duy trì lối đá tấn công và tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Hãy tin vào chúng tôi và thành công sẽ sớm trở lại".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X