Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thăng tiến vượt bậc, sao trẻ M.U không khỏi sốc nặng vì bản thân

Thứ Tư 25/03/2015 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ của M.U, Paddy McNair đã có một mùa giải thành công ngoài sự mong đợi, và chính cầu thủ này cũng bất ngờ về sự tiến bộ của mình.

Tai nang tre cua MU soc nang vi su thang tien cua ban than hinh anh
Paddy McNair sốc vì sự thăng tiến của bản thân

Trong mùa giải năm nay, Manchester United đã đem về rất nhiều ngôi sao sáng giá nhằm hướng tới mục tiêu trở lại đỉnh cao tại Anh quốc. Tuy nhiên đã có lúc đội hình của Quỷ đỏ cũng đã có lúc rơi vào tình cảnh khốn đốn khi các trụ cột dính chấn thương hàng loạt, rất may cho họ là HLV Louis Van Gaal đã phát hiện ra những gương mặt mới để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Một cái tên nổi bật nhất trong số các tài năng trẻ của M.U trong thời gian đó chính là Paddy McNair. Trung vệ người Bắc Ireland đã thi đấu vụt sáng trong hoàn cảnh hàng thủ của Quỷ đỏ đang bị tàn phá nặng nề, và nghiễm nhiên trở thành một ngôi sao mai cực kỳ triển vọng của đội bóng.

Sau đó, McNair đã trở thành một cái tên được biết đến rộng khắp và được trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Sự nghiệp của anh thăng tiến rất nhanh trong mùa giải năm nay khiến cầu thủ này không khỏi bất ngờ: “Tôi đã chơi ở trận đấu trước mùa với Southport và tôi đã trở lại với 14 lần ra sân cho Man Utd trong mùa giải năm nay, vì thế tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Quả là tuyệt vời khi được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Van Gaal và toàn bộ ban huấn luyện. Ông ấy đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, tôi nghĩ mình cần hoàn thiện mọi thứ bởi vì tiêu chuẩn để giữ được vị trí ở Manchester United là rất cao. Điều này là rất khó và tôi cần phải tiếp tục cố gắng.”

Hồi đầu mùa giải, Paddy McNair đã ra mắt đội một của Man Utd trong trận đấu với West Ham và anh đã có màn trình diễn chói sáng để giúp Quỷ đỏ có chiến thắng 2-1. Sau đó, cầu thủ này tiếp tục được HLV Van Gaal trao cơ hội trong bối cảnh các trung vệ trụ cột của Man Utd vẫn đang phải điều trị chấn thương. Thậm chí anh còn được Bông Tulip thép sử dụng ở vị trí hậu vệ phải và cũng thi đấu khá tròn vai. Với những thành tích ấn tượng trong mùa giải năm nay, NcNair đã được gọi vào ĐT Bắc Ireland lần đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Scotland vào đêm mai. Trước cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, trung vệ sinh năm 1995 cho biết: “Điều này như là giấc mơ trở thành sự thật vậy. Khi còn là một đứa trẻ, bạn sẽ luôn muốn được thi đấu cho quê hương mình và tôi vui vì đã làm được điều đó. Đây là một trận đấu trên sân nhà và không khí tại Hampden Park sẽ rất sôi động, vì thế tôi đang rất mong chờ trận đấu này.”

Trong mùa giải năm nay, ngoài McNair, HLV Van Gaal cũng đã trình làng rất nhiều các tài năng trẻ của M.U, điển hình trong số này là Tyler Blackett và Tom Thorpe. Blackett được trao cơ hội còn trước cả McNair, trong khi đó Tom Thorpe từng là thủ quân đội trẻ của Man Utd giành được nhiều thành công tại đấu trường châu Âu trong quá khứ.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X