Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ khẳng định Hojlund không tài năng bằng Bendtner

Thứ Sáu 15/09/2023 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy cũ của Rasmus Hojlund khẳng định tài năng bóng đá của cầu thủ này không ngang bằng với Nicklas Bendtner năm xưa.

Man United đã đầu tư 72 triệu Bảng để chiêu mộ Rasmus Hojlund hè này. “Quỷ đỏ” hy vọng Hojlund có thể trở thành phương án dài hạn để giải quyết vấn đề tiền đạo cắm đang tồn động tại sân Old Trafford.

MU chi 72 trieu bang mua Rasmus Hojlund
Thầy cũ khẳng định Hojlund không tài năng bằng Bendtner

Một tiền đạo người Đan Mạch trước đây cũng từng đến Premier League khi còn trẻ là Nicklas Bendtner. Và Christian Mouroux, người từng làm việc với cả hai tiền đạo người Đan Mạch khi họ còn trẻ, đã đặt bộ đôi này lên bàn cân.

Mouroux, thầy của Hojlund ở tuổi 12, chia sẻ trên tờ The Sun: “Một sự so sánh tốt có thể đưa ra với một ngôi sao mà chúng tôi từng có là Nicklas Bendtner. Họ đều là tiền đạo cắm, đều rất khỏe và nhạy bén. Họ là những người hài hước và hướng ngoại.

Bendtner có lẽ là cầu thủ có tài năng bóng đá thiên bẩm hơn, nhưng cũng vì thể mà cậu ấy xem nhẹ mọi chuyện hơn và bị ảnh hưởng bởi mọi thứ từ bên ngoài khi bạn trở thành ngôi sao. Hojlund thì hoàn toàn khác. Dù vậy, tôi chắc rằng cậu ấy có mua một cái xe lớn hơn hay chiếc đồng hồ đẹp hơn thì cũng không bị soi mói gì. Hojlund có một tâm lý phù hợp cho thể thao đỉnh cao. Cậu ấy rất kỷ luật. Cậu ấy biết rõ làm việc chăm chỉ đưa bạn tới đâu và chính nỗ lực đã đem cậu ấy tới vị trí ngày hôm nay”.

Bendtner không thể thi đấu đạt kỳ vọng tại Arsenal và chỉ ghi được 45 bàn trong 171 lần ra sân. Anh giải nghệ ở tuổi 33 vào tháng 8 năm 2020. Trong khi đó, Hojlund mới ra sân lần đầu tiên cho Man United từ ghế dự bị và chỉ mới trở lại sau chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X