Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm hai cầu thủ phải khăn gói rời Old Trafford

Thứ Bảy 29/08/2015 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ BBC đưa tin, M.U đã đồng ý bán trung vệ Jonny Evans cho West Brom. Sao trẻ Tyler Blackett cũng phải rời Old Trafford ở hè 2015, anh được Quỷ đỏ cho Celtic mượn đến hết mùa giải 2015/16.


Jonny Evans là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U. Trung vệ người Bắc Ireland từng được đánh giá khá cao về khả năng từ thời Sir Alex, chính anh là người đã đẩy Gerard Pique khỏi M.U nhưng những gì mà cầu thủ này thể hiện là vô cùng nghèo nàn và không thể phát triển thêm. Khi HLV Louis van Gaal đến, Evans cũng được tin dùng nhưng thi đấu khá thất vọng. Mùa này, với sự trưởng thành của những Chris Smalling, sự đa năng của Daley Blind, Evans đã phải ngồi dự bị thường xuyên. Man đỏ lúc này không thực sự cần tới sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi, chính vì vậy M.U quyết định bán Evans.
Them hai cau thu phai khan goi roi Old Trafford hinh anh
M.U bán Jonny Evans cho West Brom
Cách đây ít giờ, tờ BBC khẳng định M.U bán Jonny Evans cho West Brom. Trung vệ 28 tuổi sẽ gia nhập West Brom theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, với mức phí chuyển nhượng là 6 triệu bảng. Với những kinh nghiệm của mình trong suốt thời gian khoác áo Quỷ Đỏ, anh sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân của HLV Tony Pulis. Mùa hè này, CLB West Brom đã chi rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng với tổng số 26 triệu bảng bỏ ra. Hôm nay, Evans sẽ có mặt tại đội bóng vùng trung du nước Anh để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức. Do vụ chuyển nhượng hoàn tất muộn nên Evans sẽ không kịp đăng ký trong đội hình West Brom tham dự trận đấu với Stoke ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh vào tối nay, 29/8.
Jonny Evans: Đứa trẻ đáng thương!
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Jonny Evans đang đứng trước khả năng phải rời M.U ở hè 2015, nhưng điều này thực sự có công bằng với anh?
Trong thời gian khoác áo M.U, Evans đã chơi tổng cộng chơi 198 trận cho Quỷ đỏ. Trung vệ người Bắc Ireland giành 3 chức vô địch Premier League dưới thời Sir Alex Ferguson. Như vậy, Evans sẽ là cầu thủ thứ hai gia nhập West Brom ở năm 2015. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1/2015, đội bóng này cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Darren Fletcher. Hiện tại, Fletcher đang được HLV Toni Pulis tin tưởng trao băng thủ quân của West Brom. Cũng theo thông tin từ BBC, M.U đã chia tay thêm một trung vệ khác. Cụ thể, Tyler Blackett rời M.U cập bến Celtic theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Mùa giải vừa qua, Tyler Blackettđã được HLV Van Gaal sử dụng thường xuyên ở giai đoạn đầu mùa giải. Cầu thủ 21 tuổi này có thể chơi tốt ở cánh trái lẫn trung tâm hàng thủ. Nhìn chung sau 12 lần ra sân mùa trước những gì cầu thủ này thể hiện là không mấy ấn tượng, chính vì vậy HLV Van Gaal đã quyết định để anh ra đi. Việc Celtic mượn Blackett là để chuẩn bị chia tay Virgil van Dijk sau khi trung vệ người Hà Lan đạt thỏa thuận gia nhập Southampton.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X