Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên chính thức chia tay Arsenal

Chủ Nhật 02/07/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Pablo Mari xác nhận chia tay Arsenal, anh sẽ gia nhập Monza sau một mùa giải thi đấu cho đội bóng Italia theo dạng cho mượn.

Arsenal chiêu mộ Pablo Mari từ Flamengo vào năm 2020, nhưng hậu vệ này không chứng tỏ được khả năng ở sân Emirates. Anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Mùa giải vừa qua, Mari cập bến Monza theo dạng cho mượn.

Hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt trong trường hợp Monza trụ hạng thành công. Mùa giải vừa rồi Monza xếp thứ 11, và điều khoản mua đứt Mari được kích hoạt. Arsenal thu về 6 triệu bảng từ thương vụ này. 

Pablo Mari xac nhan chia tay Arsenal

Pablo Mari xác nhận chia tay Arsenal

Hậu vệ Pablo Mari xác nhận chia tay Arsenal, anh viết tâm thư chia tay sân Emirates. Cầu thủ này viết: “Khi hợp đồng của tôi với Arsenal kết thúc, tôi muốn dành một chút thời gian để bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới từng người ở CLB”.

“Arsenal là một đội bóng lớn, tôi thực sự cảm thấy vinh dự khi trở thành một phần lịch sử tại CLB này. Thật vinh dự khi được khoác áo Arsenal và giành 2 danh hiệu cùng CLB. Chắc chắn đội bóng này sẽ luôn có một vị trí trong trái tim tôi."

Arsenal đã chia tay nhiều cầu thủ ở Hè 2023. Ngoài Mari thì Nikolaj Moller, Mazeed Ogungbo, Ainsley Maitland-Niles và Matt Smith đều đã rời sân Emiates. Trong thời gian tới sẽ có thêm một loạt những cái tên sẽ chia tay đội bóng thành London.

Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng có thêm những tân binh chất lượng. Pháo thủ chi 65 triệu bảng mua Kai Havertz từ Chelsea, họ cũng đạt được thỏa thuận mua Rice từ West Ham với mức phí 105 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X