Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một “phế nhân” nữa chuẩn bị dứt tình với M.U

Thứ Sáu 24/04/2015 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd chuẩn bị chia tay với một cầu thủ nữa khi Aston Villa đang lên kế hoạch để mua đứt Tom Cleverley, cầu thủ thuộc biên chế của Quỷ đỏ.

Chuyen nhuong M.U Cleverley tren duong roi Old Trafford hinh anh
Aston Villa đang lên kế hoạch mua đứt Cleverley

Mùa giải đang trôi về giai đoạn cuối và ngoài việc theo đuổi những mục tiêu của riêng mình, giờ cũng là lúc để các đội bóng nghĩ tới việc bổ sung lực lượng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đang tới gần. Chính vì thế, hiện tại Aston Villa đang chuẩn bị lên kế hoạch để mua đứt Tom Cleverley, cầu thủ từ lâu đã nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U.

Còn nhớ Man Utd đã đẩy cầu thủ của mình tới Aston Villa theo một bản hợp đồng cho mượn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Thậm chí, thương vụ này còn hoàn tất khi TTCN đã đóng cửa được 2 tiếng, và đây chẳng khác nào một tuyên bố rõ ràng rằng Quỷ đỏ không còn cần tới sự phục vụ của Cleverley nữa. Ở chiều ngược lại, tiền vệ từng được mệnh danh là “Paul Scholes mới” này cũng tuyên bố sẽ không trở lại với sân Old Trafford, dù trên thực tế anh vẫn thuộc quyền quản lý của đội bóng áo đỏ.

Và mới đây, mối lương duyên giữa hai bên đang dần đi tới hồi kết khi Villa tỏ ra quyết tâm hơn bao giờ hết trong việc chiêu mộ Cleverley. Đích thân HLV Tim Sherwood cũng đã tiết lộ rằng ông rất muốn có cầu thủ 26 tuổi này trong đội hình: “Tôi rất hài lòng về Tom, tôi thực sự thích những gì mà cậu ấy đang cống hiến cho đội bóng. Cậu ấy luôn tràn đầy năng lượng và điều tiết bóng rất tốt. Cậu ấy chắc chắn là một trong những cái tên mà tôi sẽ điền vào danh sách thi đấu ngay lập tức. Chúng tôi rất muốn đàm phán với Tom khi tới thời gian thích hợp. Tom cùng người đại diện của mình và Aston Villa cũng đang sẵn lòng ngồi vào bàn đàm phán vì tất cả đều hiểu rõ tầm quan trọng của việc trụ lại Premier League. Dĩ nhiên, Tom không hề muốn gia nhập một đội bóng ở giải hạng Nhất. Tôi nghĩ đây là một cơ hội tốt và chúng tôi sẽ cố gắng để thực hiện một thương vụ tốt cho cả hai bên.”

Ở thời điểm hiện tại, Aston Villa đang hồi sinh dưới thời HLV Sherwood và vươn lên mạnh mẽ trong cuộc đua tránh suất xuống hạng và họ cần Cleverley để đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên đội chủ sân Villa Park sẽ phải cạnh tranh với Everton trong thương vụ này. Một cái tên khác trong danh sách chuyển nhượng của M.U cũng đang lâm vào hoàn cảnh tương tự với Cleverley, đó chính là Chicharito. Cầu thủ người Mexico cũng đứng trước tương lai bất định trong màu áo Real Madrid và nhiều khả năng sẽ trở lại Anh thi đấu trong màu áo của West Ham hoặc Everton.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X