Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Thứ Bảy 28/10/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang có kế hoạch chiêu mộ thủ môn Gregor Kobel của Dortmund, The Blues đang cần một thủ môn tốt để cạnh tranh với Robert Sanchez.

Sau khi Kepa cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn, Chelsea đã mang về Robert Sanchez từ Brighton vào mùa Hè, nhưng anh không gây ấn tượng đặc biệt, thủ thành này đã mắc sai lầm trong trận hòa 2-2 với Arsenal. Anh đá bóng thẳng vào chân Declan Rice, giúp cầu thủ người Anh rút ngắn tỷ số cho Pháo thủ. 

Mới đây, Kepa thừa nhận anh muốn tiếp tục chơi cho Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, điều đó khiến The Blues phải lên kế hoạch mua thêm thủ môn. Aaron Ramsdale là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Cầu thủ người Anh đã mất vị trí vào tay David Raya ở Arsenal, và Pochettino muốn làm việc với cựu sao Sheffield ở Premier League.

Chelsea quan tam Gregor Kobel cua Dortmund

Chelsea quan tâm Gregor Kobel của Dortmund

Nếu Ramsdale sẵn sàng tới Chelsea, anh nhiều khả năng sẽ lấy đi vị trí số 1 của Sanchez. Tuy nhiên, có những trở ngại khi Arsenal có thể không chấp nhận bán thủ thành của mình cho đối thủ trực tiếp ở Premier League. 

Theo tờ Bild của Đức, Chelsea đang có kế hoạch chiêu mộ thủ môn Gregor Kobel của Dortmund. Kobel rất nổi bật trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, anh được đánh giá cao ở khả năng phản xạ và ra vào, thủ thành này cũng rất ít khi mắc sai lầm. 

Thủ môn 25 tuổi cũng là giải pháp thứ hai của đội tuyển Thụy Sĩ và sẽ kế thừa Yann Sommer một ngày không xa. Chelsea phải chi khoản tiền ít nhất 50 triệu euro để thuyết phục Dortmund nhả Kobel, và họ sẽ phải chờ đến Hè 2024 mới có thể hy vọng có được điều mình cần, bởi đội bóng nước Đức sẽ không bán thủ môn số 1 vào tháng 1 tới đây. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X