Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm Raheem Sterling và Cole Palmer vắng mặt trước Crystal Palace

Thứ Hai 25/12/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những tấm thẻ vàng phải nhận ở trận đấu với Wolves, bộ đôi Raheem Sterling và Cole Palmer sẽ vắng mặt ở trận đấu với Crystal Palace.

Chelsea đã gây thất vọng khi để Wolves dẫn trước 2-0 tại Molineux, Mario Lemina và Matt Doherty là những người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Phải đến phút 90+6, tân binh Christopher Nkunku mới ghi bàn thắng danh dự cho đội khách.

Mọi chuyện có thể đã khác nếu Chelsea tận dụng các cơ hội mà họ tạo ra, đáng chú ý nhất là tình huống bỏ lỡ của Raheem Sterling ở phút 32. Ngôi sao người Anh sút thẳng vào Jose Sa dù có Cole Palmer và Nicolas Jackson ở bên cạnh.

Raheem Sterling va Cole Palmer vang mat truoc Crystal Palace

Raheem Sterling và Cole Palmer vắng mặt trước Crystal Palace

Cả Sterling và Palmer đều phải nhận thẻ vàng trong trận thua Wolves, ngoài ra Malo Gusto, Conor Gallagher và Jackson những phải nhận thẻ vàng cảnh cáo. Theo thống kê, Sterling và Palmer đều đã phải nhận thẻ vàng thứ 5 ở Ngoại hạng Anh mùa này, và họ sẽ vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 19. 

Điều đó khiến mọi chuyện khó khăn hơn với Mauricio Pochettino, người đang có một danh sách dài những ca chấn thương, đó là Reece James, Wesley Fofana, Marc Cucurella, Ben Chilwell, Robert Sanchez, Enzo Fernandez, Trevoh Chalobah và Carney Chukwuemeka. 

Tuy nhiên, Romeo Lavia đã ngồi dự bị ở Molineux và có thể ra mắt Chelsea trước Crystal Palace sau khi ký hợp đồng từ Southampton vào mùa Hè năm nay. Với việc cả Raheem Sterling và Cole Palmer đều vắng mặt ở trận đấu tới, nhiều khả năng Christopher Nkunku sẽ có trận đá chính đầu tiên cho đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X