Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott chỉ ra cái tên hoàn hảo cho Arsenal

Thứ Tư 17/04/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Walcott tin rằng Arsenal nên ký hợp đồng với Ollie Watkins vào mùa Hè này, anh ví tiền đạo của Aston Villa với huyền thoại Thierry Henry.

Bukayo Saka là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal tại Premier League với 14 bàn. Gabriel Jesus, người được Arsenal mua từ Man City vào năm 2022, chỉ ghi được 4 bàn sau 22 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Bất chấp việc các tiền đạo không thể mang về quá nhiều bàn thắng, Arsenal vẫn đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Nhưng cựu cầu thủ Arsenal, Theo Walcott tin rằng một tiền đạo mới có thể đến sân Emirates và giúp Pháo thủ mạnh mẽ hơn ở mùa tới. Anh muốn Arsenal ký hợp đồng với Ollie Watkins. 

Arsenal nen ky hop dong voi Ollie Watkins
Arsenal nên ký hợp đồng với Ollie Watkins

Watkins đã tận hưởng một mùa giải ấn tượng khác tại Villa Park, ghi 19 bàn ở Premier League, trong đó có một bàn trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal tại Emirates mới đây. Walcott nói với Premier League Productions: 

“Bạn hãy nhìn vào số bàn thắng của Arsenal ngay bây giờ. Họ nên ký hợp đồng với một tiền đạo tốt ở Hè 2024. Ollie Watkins là một lựa chọn tốt. Tôi cảm thấy anh ấy là mẫu cầu thủ mà Arsenal sẽ để mắt tới. Điều tôi thực sự thích ở Ollie Watkins là bạn nhìn vào phong cách của anh ấy và bạn nghĩ anh ấy là một cầu thủ chạy cánh.

Anh ấy làm tôi nhớ đến Thierry Henry. Trận gặp Arsenal, anh ấy chơi bên cánh trái rất nhiều. Anh ấy muốn trở thành một tiền đạo nhưng lại bị lệch sang cánh trái – anh ấy là một mối đe dọa khi phản công. Anh ấy đang ở phong độ cao nhất và tôi sẽ rất vui nếu Arsenal có thể chiêu mộ thành công anh ấy. Tôi khá chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều đội muốn có Ollie Watkins. Anh ấy rất khác biệt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X