Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thất vọng, Balotelli vẫn được Rodgers “bảo kê”

Thứ Hai 20/10/2014 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc Super Mario chơi kém thuyết phục trong trận thắng nhọc nhằn 3-2 trước QPR tối qua, HLV Brendan Rodgers bên phía Liverpool vẫn lên tiếng bảo vệ tiền đạo người Italia trước sự chỉ trích từ giới truyền thông.

Balotelli
Balotelli được Rodgers bênh vực dù thi đấu thất vọng

Phải thừa nhận rằng The Kop đã giành được 3 điểm theo một kịch bản không thể may mắn hơn. Trận đấu có tới 5 bàn thắng, nhưng riêng đội chủ nhà QPR đã trở thành “tác giả” của… 4 bàn, trong đó có 2 pha lập công phản lưới nhà. Bên phía Liverpool, người ghi bàn còn lại chính là tiền vệ Philippe Coutinho sau một tình huống dứt điểm khéo léo. Chung cuộc, thầy trò HLV Rodgers giành được thắng lợi “nghẹt thở” 3-2 sau những khoảng khắc vô cùng bất ngờ ở khoảng thời gian bù giờ cuối trận.

Về phần Mario Balotelli, mặc dù được bố trí chơi trong vai trò của một trung phong cắm sở trường nhưng cựu chân sút AC Milan vẫn tiếp tục mang đến sự thất vọng tràn trề cho các CĐV Liverpool. Suốt cả trận, những màn trình diễn của tiền đạo người Italia là cực kỳ nghèo nàn và ảm đạm. Thậm chí, cầu thủ 24 tuổi này còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi dứt điểm ra ngoài trong tình huống đối mặt với cầu môn… đã bỏ trống.  

Cách đây không lâu, Super Mario cũng vừa bị HLV Antonio Conte loại khỏi danh sách triệu tập lên ĐTQG vì lý do phong độ. Rõ ràng, thời điểm này đang là giai đoạn cực kỳ khó khăn đối với sự nghiệp của ngôi sao người Italia, khi mà anh chưa thể tìm lại bản năng ghi bàn sát thủ của mình. Điều này cũng vô tình khiến cho tâm lý của Balotelli càng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Mặc dù vậy, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Rodgers vẫn lên tiếng bênh vực cậu học trò của mình. Theo quan điểm của nhà cầm quân người Bắc Ireland, Balotelli không phải là sự thay thế cho Suarez hay bất kỳ ai cả. Thay vào đó, chân sút 24 tuổi sẽ thực hiện một vai trò khác tại Liverpool.

Phát biểu trong cuộc họp báo, Rodgers chia sẻ: “Có lẽ là Balotelli đang gặp một chút xáo trộn về tâm lý. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là cậu ấy vẫn luôn làm việc hết sức chăm chỉ. Cần phải biết rằng, Balotelli không phải là sự thay thế cho Suarez hay một cầu thủ nào khác. Cậu ấy là một cầu thủ mà chúng tôi mua về để xây dựng cho những kế hoạch mới mẻ hơn. Đó là một chàng trai tuyệt vời và tôi thích làm việc cùng Balotelli. Không nên đưa ra những so sánh về cậu ấy với Suarez, điều này là không hợp lý chút nào”.

Ngoài ra, vị chiến lược gia 43 tuổi cũng thừa nhận về sự may mắn trong trận thắng QPR: “Tôi nghĩ là QPR không đáng phải nhận một trận thua. Nhưng bóng đá là vậy, hôm nay Liverpool là đội đã may mắn hơn khi giành được chiến thắng cuối cùng”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X