Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu xuất sắc, Ivanovic chuẩn bị được Chelsea “phá lệ”

Thứ Hai 09/03/2015 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Branislav Ivanovic, và với phong độ chói sáng gần đây, dự kiến hậu vệ này sẽ được The Blues đặc cách.

Chelsea chuan bi gia han hop dong dai han voi Ivanovic hinh anh
Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ivanovic

Mùa giải năm nay chứng kiến việc Chelsea lột xác trở thành một đội bóng thi đấu đồng đều và cực kỳ khó đánh bại. Các tiền vệ tích cực hỗ trợ phòng ngự và cả các hậu vệ cũng có khả năng săn bàn rất tốt, điển hình trong số này là Branislav Ivanovic. Cầu thủ người Serbia trở thành một điểm sáng ở hàng thủ của The Blues khi anh không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự ở hành lang phải mà còn có thành tích ghi bàn chẳng kém gì các đồng đội ở tuyến trên. Trong mùa giải năm nay, Ivanovic đã có tổng cộng 6 bàn và 3 kiến tạo trên mọi mặt trận. Đặc biệt cầu thủ này đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong thời gian gần đây với 4 bàn thắng sau 8 trận.

Chứng kiến phong độ ấn tượng đó, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ivanovic trong thời gian tới. Không những thế đội chủ sân Stamford Bridge còn được cho là sẵn sàng “phá lệ” khi đề nghị một bản hợp đồng có giá trị tới 4 năm với hậu vệ số 2 này. Trong nhiều năm gần đây, đội bóng của chủ tịch Abramovich đã duy trì chính sách ký hợp đồng từng năm một với các cầu thủ trên 30 tuổi và kể cả những cựu binh như Frank Lampard hay John Terry cũng phải chấp nhận sự đối xử có phần hà khắc này. Tuy nhiên Ivanovic nhưng có vẻ như vẫn được Ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng tuyệt đối dù đã bước sang tuổi 31 và nếu như mọi việc thuận lợi, anh sẽ gắn bó với đội bóng áo xanh cho tới năm 2019.

Thêm vào đó, mức lương của Ivanovic ở thời điểm hiện tại cũng được cho là khá thấp so với mặt bằng chung của các ngôi sao, ở mức 75.000 bảng. Con số này cũng sẽ được nâng lên thành 90.000 bảng nếu như anh đồng ý ký vào bản hợp đồng mới. Việc tăng lương cho các cầu thủ ngoài tuổi “băm” cũng không phải là thói quen của Chelsea, và một lần nữa người ta lại thấy được sự ưu ái mà cựu cầu thủ của Lokomotiv Moscow đang được hưởng.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, việc Chelsea gia hạn hợp đồng dài hạn với Ivanovic cũng là điều hợp lý ở thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh giá trị của các hậu vệ đang tăng một cách chóng mặt trên TTCN, việc giữ chân được các trụ cột là điều cần thiết vào lúc này. Hàng thủ của The Blues dù chất lượng nhưng vẫn là khá mỏng và việc có được một cầu thủ đa năng, công thủ toàn diện như Ivanovic trong đội hình sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Jose Mourinho trong việc sắp xếp đội hình chiến thuật.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X