Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva bật khóc, Noni Madueke cười đùa với đối thủ ngay sau lưng

Chủ Nhật 21/04/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên Chelsea đang tỏ ra rất giận dữ khi thấy đoạn clip Thiago Silva bật khóc sau trận bán kết nhưng ở phía sau thì Noni Madueke cười đùa vui vẻ với Jack Grealish.

Thiago Silva bật khóc, Noni Madueke cười đùa với đối thủ ngay sau lưng

Chelsea đã để thua đáng tiếc trước Man City ở trận bán kết FA Cup. Sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, trung vệ Thiago Silva đã bật khóc. Tuy nhiên, điều khiến cho các cổ động viên Chelsea giận dữ là Noni Madueke cười đùa với Jack Grealish ở sau lưng của lão tướng 39 tuổi.

video

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều bình luận chỉ trích đã hướng tới Noni Madueke.

CFCtalkz có một thông điệp gửi đến Madueke: “Hy vọng cậu sẽ bị bán”.

Cricketclips501 bình luận: “Các cầu thủ Chelsea là một nỗi xấu hổ! Điều đó được thể hiện bằng việc tranh giành penalty ở trận đấu trước. Một lũ nhóc”.

Nicksta_napo nói: “Noni không quan tâm đến bóng đá. Cậu ta chỉ là người làm nội dung và sử dụng Chelsea làm nội dung cho mình”.

PaulQ_CFC nói thêm: “Chúng ta từng có những thủ lĩnh ở Chelsea. Giờ thì chúng ta mắc kẹt với một lũ nhóc quan tâm nhiều hơn tới Instagram và tranh giành penalty”.

Thiago Silva
Thiago Silva đăng tải hình ảnh buồn bã trên trang Twitter cá nhân

Trên tài khoản Twitter cá nhân, Thiago Silva đã đăng tải hình ảnh buồn bã của mình và gửi lời xin lỗi các cổ động viên: “Thật khó để diễn tả thành lời những gì mà tôi đang cảm nhận. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã không làm được. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức trên sân cỏ. Tôi tự hào vì tập thể này. Cảm ơn tất cả các bạn vì không bao giờ rời bỏ chúng tôi”.

Noni Madueke mới vướng vào vụ lùm xùm tranh penalty với Cole Palmer và Nicolas Jackson hồi tuần trước. Ở mùa giải này, tiền vệ người Anh đã ra sân 16 lần ở Premier League, ghi 3 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X