Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva vẫn đợi Chelsea “quay xe”

Thứ Sáu 19/04/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva vẫn chưa đạt thoả thuận với đội bóng nào vì vẫn muốn đợi Chelsea thay đổi quyết định và đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Thiago Silva vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Chelsea

Thiago Silva và Chelsea đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Thời gian qua, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định The Blues không có kế hoạch gia hạn với trung vệ 40 tuổi. 

Theo luật, Thiago Silva thời điểm này có quyền tự do đàm phán với các đội bóng khác. Nhưng tới nay, anh chưa đạt thoả thuận với bất cứ đội bóng nào cả. 

Thiago Silva vẫn đang chờ Chelsea đổi ý và đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Ưu tiên số một của trung vệ sinh năm 1984 vẫn là được tiếp tục thi đấu cho The Blues.

Thiago Silva vẫn đợi Chelsea “quay xe” 1
Thiago Silva đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Gia đình anh đang khá hạnh phúc với cuộc sống ở London và không muốn chuyển đi. Trong phần còn lại của mùa giải, Thiago Silva sẽ nỗ lực tối đa để thuyết phục Chelsea đưa ra đề xuất về bản hợp đồng mới. 

Trong trường hợp Chelsea không đổi ý, Thiago Silva vẫn đã có cho mình phương án dự phòng. Đó là việc trở lại quê nhà Brazil thi đấu cho Fluminese. Tuy nhiên, anh sẽ chỉ tiến hành đàm phán với đội bóng này nếu Chelsea vẫn nhất quyết không giữ anh ở lại.

Thiago Silva gia nhập Chelsea từ mùa hè 2020. 4 năm thi đấu tại Stamford Bridge, anh cùng The Blues trải qua nhiều thăng trầm. Kỉ niệm đáng nhớ nhất của Thiago Silva trong màu áo Chelsea phải kể tới danh hiệu Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X