Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry đưa ra lời khuyên cho Victor Osimhen 

Thứ Năm 22/02/2024 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry thừa nhận rằng ông muốn được chứng kiến tiền đạo Victor Osimhen thi đấu ở Premier League mùa tới.

Tiền đạo Victor Osimhen đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu sau khi đưa Napoli đến chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm ở mùa giải trước, ghi 26 bàn sau 32 trận.

Ở mùa giải này cầu thủ 25 tuổi này ghi 7 bàn sau 13 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu bóng đá Italia, những chấn thương ngăn cản cầu thủ người Nigeria ra sân thường xuyên, nhưng khi có mặt trên sân anh vẫn chơi tốt. Osimhen cũng vừa ghi bàn trong trận hòa 1-1 giữa Napoli và Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Thierry Henry hy vong Victor Osimhen toi Anh choi bong

Thierry Henry hy vọng Victor Osimhen tới Anh chơi bóng

 

Với những màn trình diễn ấn tượng, Osimhen được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real, PSG, Chelsea và Arsenal đều được đồn đoán muốn có cầu thủ sinh năm 1998. Nhiều thông tin cho thấy Osimhen đã quyết tâm gia nhập Chelsea, nhưng The Blues có thể gặp khó khăn trong việc thanh toán mức phí 111 triệu bảng do phải tuân thủ các quy định công bằng tài chính.

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry nói về việc câu lạc bộ của cũ cần một tiền đạo mới, anh tiết lộ với CBS: “Tôi nghĩ đó là điều mà Mikel Arteta sẽ xem xét vào cuối mùa giải”. Chuyên gia đồng nghiệp Micah Richards nêu tên Osimhen và Henry trả lời: “Xin lỗi? Anh cần gọi cho Mikel vì chuyện đó.”

Henry sau đó tiết lộ mong muốn Osimhen thử sức mình ở Anh: “Năm ngoái anh ấy đã cho thấy những gì anh ấy có thể làm. Anh ấy đã giành được danh hiệu Cầu thủ châu Phi của năm. Tôi muốn xem anh ấy có thể làm gì ở Premier League?”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X