Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry lên tiếng về khả năng dẫn dắt Arsenal trong tương lai

Thứ Bảy 14/10/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry khẳng định rất tôn trọng Mikel Arteta, ông cũng tỏ ra rụt rè khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Arsenal trong tương lai. 

Thierry Henry là một trong  những huyền thoại của CLB Arsenal, anh đã ghi 228 bàn thắng và 103 đường kiến tạo trong 377 trận cho Pháo thủ, giúp đội bóng phía bắc London giành 2 chức vô địch Premier League và 2 FA Cup.

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, cựu tiền đạo tuyển Pháp quyết định theo nghiệp HLV. Henry từng là trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ trong vài năm, ông hiện đang dẫn dắt đội U21 Pháp tham dự vòng loại U21 châu Âu. Henry cũng sẽ dẫn dắt đội tuyển Olympic Pháp tại Thế vận hội 2024.

Thierry Henry len tieng ve kha nang dan dat Arsenal trong tuong lai

Thierry Henry lên tiếng về khả năng dẫn dắt Arsenal trong tương lai

Với mối quan hệ thân thiết với Arsenal, nhiều người tin rằng một ngày nào đó Henry sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng thành London. Khi nhận được câu hỏi này từ Micah Richards, huyền thoại sân Emirates cho biết: “Câu hỏi này sẽ gây chú ý. Có lần, tôi thật ngu ngốc khi nói rằng đó là giấc mơ của bất kỳ người hâm mộ Asenal nào. Và rồi họ nói Henry muốn trở thành HLV Arsenal”.

“Tôi rất tôn trọng Mikel Arteta. Anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình trong hai năm qua. Tôi nhận ra rằng khi nói về huấn luyện, nói về Arsenal, tôi tôn trọng tình hình chung. Nếu không, Arteta sẽ được hỏi, “Henry đã nói về công việc ở Arsenal” – bạn không cần kiểu câu hỏi như thế này trong một cuộc họp báo. Chúng ta không cần phải làm điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X