Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry nói gì trước thông tin Arsenal chiêu mộ Kylian Mbappe?

Thứ Sáu 16/02/2024 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry khẳng định anh không có thông tin liên quan đến việc đội bóng cũ chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe.

Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này khi hết hạn hợp đồng. Anh đã thông báo quyết định của mình với PSG nhưng các điều khoản ra đi của anh vẫn chưa được thống nhất đầy đủ. Dự kiến sẽ có thông báo chính thức sau khi tình hình được hoàn tất trong vài tháng tới.

Real Madrid rõ ràng là những ứng cử viên số 1 cho chữ ký của chân sút người Pháp, mặc dù nhiều thông tin cho rằng hai bên xuất hiện nhiều bất đồng trong quá trình đàm phán. Arsenal cũng được cho là một trong những đội bóng theo đuổi cầu thủ sinh năm 1998. 

Thierry Henry noi ve kha nang Arsenal chieu mo Kylian Mbappe

Thierry Henry nói về khả năng Arsenal chiêu mộ Kylian Mbappe

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry có vẻ khá ngạc nhiên trước thông tin đội bóng cũ chiêu mộ cựu sao Monaco, anh nói: “Tôi không biết, thực sự tôi không biết. Tôi không có những thông tin liên quan đến việc Arsenal ký hợp đồng với Mbappe. Giống như mọi người, tôi sẽ chờ đợi quyết định cuối cùng từ cậu ấy”.

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher tỏ ra không tin vào các tin đồn liên quan đến việc Arsenal ký hợp đồng với Mbappe, ông nói: “Cái gì?! Arsenal chiêu mộ Mbappe? Tôi nghĩ điều đó gần như không thể xảy ra”. 

Liverpool cũng đang được cho là có ý định chiêu mộ cầu thủ người Pháp, nhưng Carragher cảm thấy bến đỗ mới của tiền đạo này đã được xác định, ông nói thêm: “Cậu ấy sẽ đến Madrid phải không?”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X